download Feeling Arrow Cho Android

Feeling Arrow

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1168
  • Size: 71MB
  • Đánh giá:        5★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Feeling Arrow - Game giải trí bắn mũi tên điều khiển cảm xúc trên Mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/08/2023

Feeling Arrow là một tựa game tương tác khá đặc biệt khi bạn sẽ hóa thân thành một nhân vật có khả năng điều khiển và chi phối cảm xúc của người khác. Với gameplay đơn giản cùng đồ họa 3D hoạt hình độc đáo, Feeling Arrow là trò chơi không thể thiếu trên smartphone của bạn.



1. Feeling Arrow - Game Điều Khiển Cảm Xúc Bằng Mũi Tên

Trong Feeling Arrow, nhiệm vụ của bạn là bắn mũi tên vào các cá nhân khác nhau và trở thành người thúc đẩy họ thể hiện cảm xúc. Mỗi mũi tên đại diện cho một cảm xúc cụ thể như vui, buồn, giận dữ, tình yêu,... Với năng lực này, bạn có thể điều khiển cách mọi người thể hiện cảm xúc và tạo ra những tình huống độc đáo.

download feeling arrow

Download game Feeling Arrow - Điều khiển cảm xúc của người khác và tạo ra các tình huống thú vị

Khởi đầu game Feeling Arrow, bạn sẽ được cung cấp một bộ cung tên và khi sử dụng chúng, bạn có thể điều khiển cảm xúc của mọi người để qua màn. Càng lên cấp độ cao hơn, bạn sẽ có nhiều mũi tên cảm xúc mới. Vì vậy, với khả năng bắn tên của mình, bạn có thể tạo ra một thế giới cảm xúc đa dạng.

Nhìn chung, Feeling Arrow là một trò chơi thú vị và gây nghiện, thách thức trí tuệ cảm xúc của bạn. Trò chơi này cực kỳ phù hợp cho những ai yêu thích các tựa game giải đố và muốn thử cảm xúc của mình. Hãy trở thành vị thần toàn năng điều khiển cảm xúc trong game và tạo ra những tình huống hay và thú vị nhất.

2. Tải Feeling Arrow Cho iPhone, Android và PC

Tải Feeling Arrow và trải nghiệm các tính năng nổi bật của ứng dụng như:

- Sử dụng cung tên để thúc đẩy người khác thể hiện cảm xúc của mình.
- Khám phá và thể hiện sức mạnh đặc biệt trong việc giúp người khác biểu đạt cảm xúc thật.
- Mở khóa các mũi tên cảm xúc mới và tăng cường khả năng kiểm soát cảm xúc.
- Trải nghiệm một thế giới nơi bạn có thể điều khiển cảm xúc của mọi người.

3. App liên quan

Trở thành thám tử tinh mắt với Brain Story, game đố vui trí tuệ đang gây sốt. Với cách tiếp cận độc đáo, bạn sẽ đối mặt với những câu đố đa dạng, từ hình ảnh cho đến lý thuyết logic. Hãy kết hợp kiến thức và sự sáng tạo để khám phá lời giải trong từng tình huống khó khăn. Cải thiện khả năng suy luận, kiểm tra trí thông minh ngay hôm nay với Brain Story cho Android và iPhone.


Liên kết tải về - [71MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
  • Top 5 game chơi theo nhóm trên điện thoại trong mùa dịch
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Với top 5 tựa game chơi theo nhóm trên điện thoại di động mà thuthuat.taimienphi.vn gợi ý trong bài viết như PUBG Mobile hay FREE FIRE... bạn chắc chắn sẽ có những giờ phút giải trí bên người thân và bạn bè của mình trong mùa dịch COVID-19.
  • Top game giải trí nhẹ nhàng, vui nhộn
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hãy cùng Taimienphi điểm danh qua những tựa game giải trí cao, được nhiều người chơi trên mobile nhưng không kém phần vui nhộn nhé.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Top 10 game hay nhất trên iOS
    Game mobile đang ngày được chú trọng phát triển với vô vàn các tựa game được ra mắt mỗi ngày, nền tảng iOS cũng không nằm ngoài guồng quay này cho dù số lượng ứng dụng giải trí không được đa dạng
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • 5 game mobile hay nhất không cần mạng Internet, Wifi
    Game mobile luôn mang đến cho mọi người nhưng phút giây giải trí thú vị và cực kỳ bổ ích, nếu bạn thường xuyên lui tới những chỗ không có mạng Internet hoặc Wifi thì hãy nhanh chóng tải và cài đặt 5
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thể loại game nhập vai luôn là đề tài nổi tiếng được cộng đồng game thủ chú ý nhiều nhất, chúng vừa mang tính giải trí cao, vừa giúp bạn xả stress sau ngày làm việc mệt mỏi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn và tham gia trải nghiệm tùy vào thiết bị mình đang sử dụng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Feeling Arrow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat feeling arrow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Feeling Arrow Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brain Story 3/5 Game trí tuệ vui nhộn và cân não
  • ZingPlay 3/5 Chơi game Tiến Lên, Cờ Tướng online
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm