download Clue Hunter Cho Android

Clue Hunter

 Cho Android

Download Clue Hunter - Game điều tra, thợ săn đầu mối

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/09/2019

Cùng tải và chơi Clue Hunter - tựa game giải đố khá thú vị trên mobile hiện nay. Tham gia Clue Hunter, bạn sẽ được thể hiện tài điều tra phá án của mình trong nhiều vụ án để tìm ra kẻ lừa đảo trong thời gian nhanh nhất.


1. Giới thiệu về Clue Hunter

Clue Hunter là game giải đố với nhiệm vụ điều tra phá án khi bạn được đặt trong một bối cảnh khá đặc biệt: chồng của khách hàng của bạn bị nghi ngờ gian lận, bạn định sẽ làm gì để giải oan cho người đó, phát hiện ra manh mối và chứng minh rằng anh ta là kẻ lừa đảo một lần cho tất cả và thu về số tiền thưởng đó? Hãy bắt đầu cuộc hành trình tìm manh mối của bạn, cố gằng tìm hiểu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Among Us cũng thuộc dòng game giải đố phá án, người chơi có thể lựa chọn vào vai thành viên phi hành đoàn hoặc kẻ mạo danh, bạn có thể chơi cùng nhiều người khác trực tuyến, thực hiện nhiều nhiệm vụ để giải quyết tình huống trong Among Us trước khi kẻ mạo danh giết chết những người khác.

clue hunter

Download Clue Hunter cho Android, iPhone - Game điều tra, thợ săn đầu mối

Clue Hunter thiết kế câu đố dưới dạng nhiều cấp độ, mỗi cấp độ sẽ là những lựa chọn của người chơi, đưa ra câu trả lời đúng để bắt kẻ lừa đảo, câu trả lời sai sẽ dẫn đến sự khốn khổ cho khách hàng của bạn. Khi bạn không giúp tìm kẻ gian lận và kẻ nói dối, bạn đang giải quyết các tội ác có tính đặt cược cao khác, nếu bạn bị bối rối - hãy nhờ bạn bè và những người thân yêu giúp đỡ, đừng ngần ngại và làm bất cứ điều gì cần thiết để giải quyết những câu đố lố bịch này.

Clue Hunter có nhiều câu hỏi đố khá hóc búa, có thể bạn sẽ phải sử dụng tới quyền trợ giúp là xem đáp án Clue Hunter của những người chơi trước.

2. Các đặc điểm chính của Clue Hunter:

- Game điều tra phá án tìm kẻ lừa đảo.
- Nhiều trường hợp để giải quyết.
- Nhờ bạn bè giúp đỡ với những trường hợp khó.
- Lối chơi đơn giản và gây nghiện.

3. Game liên quan

Stump Me cũng là game giải đố với những câu đố hack não để kiểm tra IQ của bạn, hình ảnh minh họa sinh động, nhiều cấp độ chơi để thử thách, đặc biệt những câu hỏi trong Stump Me khá hài hước dí dỏm mang đến cho bạn những tiếng cưới sảng khoái.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clue Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clue hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clue Hunter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sentence 3/5 Game phá án kinh dị
  • X note 3/5 Game điều tra phá án
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm