download fgdump 2.1.0

fgdump

 2.1.0

Download fgdump - Trích xuất mật khẩu từ hệ thống

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/10/2018

fgdump là ứng dụng trích xuất mật khẩu từ các tài khoản đăng nhập được lưu trong hệ thống Windows qua giao diện console, miễn là bạn có quyền quản trị trong hệ thống đó. fgdump thường được sử dụng bởi những người dùng có kỹ năng sử dụng máy tính nhất định, để đánh giá khả năng bảo mật của máy tính.


Trước khi chạy ứng dụng fgdump, bạn cần lưu ý rằng hầu hết các ứng dụng diệt virus và chống các phần mềm độc hại đều sẽ cố ngăn chặn các quy trình dạng này; chính vì vậy, để chạy chương trình kiểm thử trên máy tính có cài đặt các ứng dụng diệt virus, bạn nên vô hiệu hóa tính năng bảo vệ thời gian thực của các ứng dụng kể trên trước.

Password Keeper cũng là ứng dụng quản lý mật khẩu với chức năng lưu trữ nhiều loại mật khẩu khác nhau, đồng thời mã hóa dữ liệu mật khẩu bằng những thuật toán tiên tiến, ngoài ra Password Keeper còn hỗ trợ nhận dạng mật khẩu nhanh chóng, thêm bớt, xuất nhập mật khẩu dễ dàng.

Tải fgdump, bạn có thể lựa chọn cấu hình, cài đặt các thread song song, bỏ qua các cache dump, ghi toàn bộ thông tin đầu ra vào file riêng, tắt các công cụ diệt virus, v.v hoặc chọn giải pháp đơn giản hơn, không yêu cầu cấu hình các thông số: chạy fgdump và chờ ứng dụng tự động bắt đầu quá trình kết xuất mật khẩu từ các tài khoản đăng nhập trong máy tính.

Efficient Password Manager Pro cũng là ứng dụng tương tự với khả năng ghi nhớ, quản lý, tự động đăng nhập tài khoản, bên cạnh đó, Efficient Password Manager Pro còn tạo ra bản sao lưu dự phòng cho các dữ liệu mật khẩu này.

Các tính năng chính của fgdump:

- Trích xuất mật khẩu từ tài khoản đăng nhập trong máy Windows.

- Hỗ trợ kiểm thử tính năng bảo mật hệ thống.

- Tự động kết xuất mật khẩu.

 


Liên kết tải về - [460 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm fgdump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fgdump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm