download VaultPasswordView  1.11

VaultPasswordView

  1.11

Download VaultPasswordView - Xem thông tin mật khẩu trên windows 8

Thu Hà  cập nhật: 28/12/2021

VaultPasswordView giúp bạn tìm kiếm và xem các mật khẩu vốn của các trang web trên Internet Explorer và Edge. Ứng dụng này hoạt động trên windows 8 trở lên, bên cạnh tên của các trang web, nó cũng sẽ hiển thị tên người dùng, ngày sửa đổi cuối cùng và thời gian, trình duyệt sử dụng.


VaultPasswordView cho phép bạn quét và tìm kiếm các mật khẩu trên các trang web thuộc trình duyệt Internet Explorer và Edge là 2 trình duyệt vốn được sử dụng phổ biến trên hệ điều hành Windows 8 trở lên. Ưu điểm của ứng dụng này là giúp bạn xem mật khẩu đầy đủ, với cả những mật khẩu phức tạp nhất.

download vaultpasswordview

Để quản lý mật khẩu cho các trang web, bạn có thể sử dụng KeePass với khả năng lưu trữ tất cả các mật khẩu của nhiều tài khoản trong một danh sách cố định. Ngoài việc lưu trữ các mật khẩu và tài khoản của các website phần mềm KeePass còn hỗ trợ xuất file lưu trữ mật khẩu ra các tài liệu với định dạng như XT, HTML, XML và CSV.

VaultPasswordView sẽ xuất khẩu các dữ liệu mật khẩu sang các định dạng file khác nhau như TXT, CSV và XML với các mục được phân chia dễ nhìn, dễ nhớ. Hoặc bạn cũng có thể dùng phần mềm này để trích xuất dữ liệu mật khẩu từ Windows Vault.

Cũng tương tự như KeePass, phần mềm quản lý mật khẩu Passwordstate sử dụng thuật toán mã hóa mật khẩu bằng AES 256 mang đến sự an toàn tuyệt đối cho dữ liệu của bạn. Ngoài ra Passwordstate còn cho phép tạo mật khẩu ngẫu nhiên trên máy tính bằng các ký tự số và chữ.

Các tính năng chính của VaultPasswordView:

- Xem thông tin mật khẩu từ Internet Explorer và Edge
- Hiện thị thông tin chi tiết liên quan đến mật khẩu
- Trích xuất dữ liệu mật khẩu từ Windows Vault.
- Xuất dữ liệu sang các định dạng khác nhau


Liên kết tải về - [73 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VaultPasswordView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vaultpasswordview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VaultPasswordView 1.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm