download Firmware Finder for Android 1.9

Firmware Finder for Android

 1.9

Download Firmware Finder for Android - Tìm kiếm firmware cho thiết bị Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/03/2021

Firmware Finder for Android là chương trình hỗ trợ tính năng tìm kiếm firmware Hauwei mới nhất cho thiết bị di động Android của bạn, đồng thời tải, giải nén và giúp bạn cài đặt firmware qua các thao tác thủ công. Đặc biệt, Firmware Finder for Android có đến hơn 10.000 firmware hỗ trợ nhiều thiết bị trên thị trường hiện nay.


Sau khi tải Firmware Finder for Android, bạn chỉ cần tiến hành các thao tác khá đơn giản: Mở Huawei Firmware Finder -> Click chọn danh sách Firmware -> Chọn firmware muốn sử dụng -> Kiểm tra changelog hoặc trực tiếp tải firmware đó. Tuy nhiên, trước khi cài đặt, bạn cần kiểm tra các thông tin về bản firmware trên các diễn đàn như XDA hay 4PDA, nhằm đảm bảo bản firmware muốn cài đặt thực sự tương thích với thiết bị.

firmware finder for android

Ngoài tính năng tìm kiếm firmware cho điện thoại Huawei, Firmware Finder for Android còn hỗ trợ người dùng tải và cài đặt firmware qua proxy. Bên cạnh đó, Firmware Finder for Android tích hợp tiện ích tweaker nhỏ gọn mang đến những cải tiến hữu ích nhằm trợ giúp người dùng tối đa.

Để cập nhật Firmware cho máy hiệu samsung bạn hãy sử dụng công cụ Odin hiện đang được nhiều người tin dùng, việc sử dụng Odin không mất quá nhiều thời gian, việc mà bạn phải làm là kết nối máy tính và điện thoại thông qua thiết bị USB

Firmware Finder for Android hỗ trợ nhiều ngôn ngữ; đặc biệt, trong phiên bản mới, Firmware Finder for Android cải thiện tính năng lựa chọn ngôn ngữ, bổ sung thêm ngôn ngữ tiếng Bồ Đào Nha cùng trang hướng dẫn sử dụng ứng dụng bằng văn bản và video, giúp người dùng giải đáp một số thắc mắc khi sử dụng Firmware Finder for Android.

Nếu Firmware Finder for Android có khả năng tìm kiếm và tải firmware thì phần mềm Kingo Android Root lại được thiết kế với tính năng bẻ khóa thiết bị Android, Kingo Android Root mang đến một biện pháp đơn giản và đảm bảo an toàn để unlock và root thiết bị Android, và là ứng dụng thích hợp dành cho những người thích khám phá công nghệ di động.

Các tính năng chính của Firmware Finder for Android:

- Miễn phí sử dụng.

- Cung cấp hơn 10000 firmware.

- Tìm kiếm firmware.

- Tải và cài đặt firmware qua proxy.

- Tích hợp tiện ích tweaker với nhiều cải tiến hữu ích.

- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía người dùng.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

- Cải thiện tính năng lựa chọn ngôn ngữ.

- Bổ sung thêm tiếng Bồ Đào Nha.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firmware Finder for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firmware finder for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firmware Finder for Android 1.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm