download Live Suit Pack 1.11

Live Suit Pack

 1.11
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1389
  • Size: 6.9 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP • Windows Vista • Windows 7 • Windows 7 64 bit • Windows 2003

Download Live Suit Pack - Cập nhật firmware cho thiết bị Android A10

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2017

Live Suit Pack là phần mềm hỗ trợ cập nhật firmware cho thiết bị Android A10 - máy tính bảng sử dụng bộ xử lý ứng dụng di động lõi đơn Allwinner A10 SoC. Chương trình tự động phát hiện máy tính bảng khi kết nối với PC và bắt đầu tiến trình cập nhật.


Live Suit Pack cung cấp cho người dùng bộ công cụ để flash firmware trên máy tính bảng Android A10 dễ dàng và nhanh chóng. A10 được sản xuất bởi nhiều công ty khác nhau nhưng đều dựa trên Allwinner A10 SoC, bộ xử lý ứng dụng di động lõi đơn.

Để tải và cập nhật Firmware cho máy hiệu samsung, bạn có thể sử dụng công cụ Odin với khả năng tùy chỉnh firmware, trình nạp khởi động, nhân hệ điều hành, modem hoặc CSC (mã quốc gia), ngoài ra Odin hỗ trợ những mẫu điện thoại mới nhất để bạn có thể sử dụng thiết bị của mình ở trạng thái tốt nhất.

Live Suit Pack
Download Live Suit Pack - Phần mềm Cập nhật firmware cho thiết bị Android A10

Mặc dù Allwinner đã phát hành CPU lõi kép và thậm chí là lõi bốn cho thiết bị di động như A10 vẫn cung cấp cho nhiều máy tính bảng trên toàn thế giới, do đó nhu cầu đối với phần mềm Live Suit Pack là điều dễ hiểu.

Để cài đặt và sử dụng Live Suit Pack đúng cách, người dùng cần đảm bảo đã tiến hành root thiết bị, nếu không phần mềm không thể cập nhật firmware cho thiết bị. Sau khi root máy tính bảng A10, bạn có thể bắt đầu tiến trình flash thiết bị.

Bạn tham khảo ứng dụng File Repair với chức năng sửa lỗi, phục hồi các tập tin bị hỏng trên windows, File Repair thực hiện quét nhanh ổ cứng, đọc nhiều định dạng file và sửa nhiều lỗi khác nhau.

Những tính năng chính của phần mềm Live Suit Pack:

- Cung cấp bộ công cụ để flash firmware trên máy tính bảng Android A10

- Hoạt động trên thiết bị root

- Tự động phát hiện máy tính bảng khi kết nối với PC và bắt đầu cập nhật

- Sử dụng ít không gian bộ nhớ


Liên kết tải về - [6.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Live Suit Pack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Live Suit Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat live suit pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Live Suit Pack 1.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm