download First Derm Cho Android

First Derm

 Cho Android

Download First Derm - Tư vấn chăm sóc da cho Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/04/2020

Ứng dụng First Derm được xem là một trợ thủ đắc lực của người dùng di động khi họ gặp phải các vấn đề liên quan đến da liễu. Khi chia sẻ các vấn đề về da với ứng dụng, bạn sẽ nhận được câu trả lời và tư vấn từ các bác sỹ chuyên khoa da liễu hàng đầu của ứng dụng chỉ trong vòng vài giờ.


Dù ở thời đại nào đi chăng nữa thì chắc chắn việc chăm sóc da luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu không chỉ từ phíachị em phụ nữ mà tất cả mọi người. Bên cạnh đó, nếu không may gặp phải các vấn đề về da liễu mà bạn không phát hiện và điều trị kịp thời thì sẽ dễ để lại những hệ luỵ khôn lường. Đó cũng chính là lý do vì sao hiện nay có nhiều ứng dụng liên quan đến da liễu được phát hành để trợ giúp người dùng chẩn đoán và phát hiện các vấn đề về da liễu trên điện thoại. Nếu bạn chưa biết đến các ứng dụng này hoặc chưa biết chọn ứng dụng nào tốt, taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn ứng dụng First Derm. Tìm hiểu ngay về ứng dụng này nhé!

1. Giới thiệu chung về First Derm, các tính năng nổi bật của ứng dụng

First Derm là một dịch vụ giải đáp các vấn đề về da liễu online theo yêu cầu được giới chuyên môn và người dùng mạng đánh giá rất cao hiện nay. Ứng dụng hữu ích này sẽ giải đáp cho bạn hơn 300.000 vấn đề về da.

Nổi bật trên các trang Wired, CNET, USA Today và Forbes, First Derm là một trong những dịch vụ da liễu trực tuyến lâu đời nhất và lớn nhất, trợ giúp người dùng ở hơn 160 quốc gia bằng rất nhiều loại ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Na Uy Bokmål, tiếng Na Uy Nynorsk, tiếng Trung giản thể, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Thụy Điển. Các bác sỹ da liễu làm việc cho ứng dụng đều là những bác sỹ hàng đầu được đào tạo chuyên khoa da liễu 10 năm tại các tổ chức y tế hàng đầu và được ban cố vấn y tế cấp cao kiểm duyệt, cấp chứng nhận hành nghề.

first derm

Download First Derm - Ứng dụng tư vấn chăm sóc da cho Android, iPhone

Với First Derm, bạn sẽ không cần phải đăng ký khi sử dụng. Dữ liệu người dùng trong phần mềm luôn được giữ ẩn danh, mã hóa trên các máy chủ an toàn bởi vì nhà phát hành ứng dụng quan tâm đến tính bảo mật và quyền riêng tư của người dùng.

Khi sử dụng ứng dụng First Derm, bạn sẽ được các bác sỹ da liễu hàng đầu trả lời câu hỏi của bạn trong vài giờ. Thời gian phản hồi có thể là các khoảng 8 tiếng, 24 tiếng hoặc 48 tiếng. Nhà phát hành ứng dụng không sử dụng công nghệ AI (Trí tuệ nhân tạo da liễu), công nghệ mà họ tin là độ chuẩn xác không được cao. Không chỉ vậy, bạn sẽ được ứng dụng hỗ trợ trực tuyến 24/7.

Theo khảo sát, 70% người dùng của ứng dụng trở nên tốt hơn với thuốc không kê đơn mà ứng dụng gợi ý. Đối với những trường hợp nghiêm trọng hơn, First Derm khuyên bạn nên tìm gặp bác sĩ da liễu. Nhìn chung, bạn chỉ nên sử dụng ứng dụng để có một sự gợi ý giúp bạn tìm được bác sĩ da liễu, bác sĩ nhi khoa và nhà thuốc gần bạn nhanh hơn thôi nhé!

Để trải nghiệm ứng dụng hữu ích này, bạn hãy download ứng dụng ngay từ cửa hàng Google Play về thiết bị Android của bạn (yêu cầu Android 4.1 trở lên) hoặc download về thiết bị iOS của bạn (yêu cầu iOS 8.0 trở lên) và khởi động ứng dụng ngay. Ứng dụng hiện được rất nhiều người dùng tin dùng hiện nay.

first derm 2

2. Những mối quan tâm phổ biến ở First Derm

Trên ứng dụng First Derm, bạn sẽ được các bác sỹ trợ giúp và giải đáp rất nhiều vấn đề da liễu nhưng phổ biến nhất thì phải chắc chắn là phải kể đến các vấn đề về da sau:

- Mụn
- Bệnh chàm
- Viêm nang lông (lông mọc ngược)
- Phát ban
- Bọ xít và côn trùng đốt
- Rụng tóc
- Ung thư da, nốt ruồi, thay đổi nốt ruồi, khối u ác tính, keratosis tím
- Vết loét lạnh, mụn nước sốt, virus herpes simplex
- Bệnh trứng cá đỏ
- Gàu, viêm da tiết bã, da đầu khô, da đầu có vảy
- Da khô, da nứt nẻ
- Bệnh vẩy nến
- Chăm sóc da chống nếp nhăn và chống lão hóa
- STD (bệnh lây truyền qua đường tình dục)
- STI (nhiễm trùng lây qua đường tình dục)

Hiện nhà phát hành của ứng dụng da liễu First Derm vẫn luôn ghi nhận những ý kiến và góp ý của người dùng để từng bước nâng cấp ứng dụng, mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng. Hãy download First Derm và sử dụng ngay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà ứng dụng mang lại bạn nhé!


Liên kết tải về - [22 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm First Derm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat first derm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

First Derm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm