download VietSkin Cho Android

VietSkin

 Cho Android

Download VietSkin - Kết nối bác sĩ da liễu, mua thuốc online

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/06/2020

VietSkin là ứng dụng giúp bạn kết nối và trò chuyện để nhận từ vấn từ các bác sĩ da liễn Trung ương, đồng thời nó cũng là ứng dụng mua thuốc online với đơn thuốc chuẩn đã được bác sĩ kê chi tiết. VietSkin cam kết mang đến cho bạn những lợi ích tốt nhất trong việc thăm khám và chữa các bệnh về da liễu, tiết kiệm chi phí đi lại cho bạn.


1. Giới thiệu VietSkin

VietSkin là ứng dụng di động và là nền tảng kết nối bệnh nhân với các bác sĩ da liễu cho phép tư vấn da liễu từ xa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với những ưu điểm như nhanh chóng, tiện lợi, nhận tư vấn ngay lập tức mà không mất thời gian chờ đợi, chẩn đoán qua hình ảnh trực quan nhưng khá kỹ càng và điều trị khá kỹ lưỡng, chi phí phải chăng. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ uy tín của VietSkin là các bác sĩ lâu năm kinh nghiệm tại bệnh viện da liễu Trung Ương - Tuyến cao nhất trong hệ thống bệnh viện tại Việt Nam.

vietskin

Download VietSkin trên Android, iPhone, Kết nối bác sĩ da liễu, mua thuốc online

VietSkin thực hiện chẩn đoán qua hình ảnh Video call trò chuyện cùng bác sĩ, liên tục 7 ngày và mọi lúc mọi nơi, bạn luôn nhận được mọi giải đáp kịp thời về thắc mắc của mình. Bạn cũng sẽ được nhận đơn thuốc và đặt mua thuốc ngay trong phiên tư vấn một cách dễ dàng, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi xếp hàng chờ khám hay các chi phí ăn uống, đi lại; có thể trao đổi với bác sĩ trong các trường hợp cấp bách; tránh lừa đảo từ các phòng khám tư nhân, bác sĩ không uy tín.

2. Các đặc điểm chính của VietSkin:

- Kết nối và nhận tư vấn từ các bác sĩ da liễu.

- Chẩn đoán qua hình ảnh Video call.

- Nhận đơn thuốc và đặt mua thuốc ngay trong phiên tư vấn.

- Trao đổi với bác sĩ trong các trường hợp cấp bách.

- Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

3. App liên quan

Medigo cũng là ứng dụng hỗ trợ mua thuốc online từ di động với việc kết nối với những nhà thuốc uy tin, giao hàng nhanh và đảm bảo chất lượng, bạn chỉ cần truy cập Medigo chọn đơn thuốc, nhà thuốc, chọn địa điểm cần được giao, ứng dụng sẽ chọn cho bạn nhà thuốc tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VietSkin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietskin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VietSkin Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Medigo 3/5 Ứng dụng mua thuốc online cho điện thoại Android, iPhone
  • Rossmann PL 3/5 Ứng dụng thuốc online
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm