download Flashcards Cho Android

Flashcards

 Cho Android

Download Flashcards - Ứng dụng học ngoại ngữ qua thẻ Flashcards

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

Flashcards là ứng dụng học tập ngoại ngữ cho cả trẻ em và người lớn thông qua các bộ thẻ, cho phép mỗi người dễ dàng tạo bộ học tập và chia sẻ chúng với bạn bè, có các chế độ luyện tập khác nhau để học tập. Flashcards giúp bạn cải thiện trải nghiệm học ngoại ngữ của mình bằng cách cho phép bạn thêm các từ khác nhau mà bạn muốn ghi nhớ bằng bất kỳ ngôn ngữ nào.


1. Giới thiệu về Flashcards

Flashcards giúp bạn dễ dàng tạo cũng như quản lý bộ thẻ học tập của mình, tạo số lượng bộ nghiên cứu không giới hạn cho bất kỳ chủ đề nào, từ ngôn ngữ đến địa lý, chỉ nghiên cứu những thẻ mà bạn sắp quên, bằng cách đó, việc học của bạn sẽ tập trung hơn vào các thẻ bạn cần học. Việc chia sẻ thẻ học có thể tiến hành bằng cách tạo một liên kết tạm thời đến một tập hợp, các chế độ học tập khác nhau sẽ làm cho việc học tập của bạn trở nên thú vị và giải trí. Nếu bạn đã có tệp CSV với một số thẻ, bạn có thể dễ dàng nhập tệp đó vào ứng dụng.

flashcards

Download Flashcards trên Android, Ứng dụng học ngoại ngữ qua thẻ Flashcards

Flashcards còn mang đến các chế độ đánh giá khác nhau để giúp bạn luôn tham gia và kết nối khi học, bao gồm đánh giá bằng văn bản, trò chơi trí nhớ và trình phát âm thanh để nghe bài của bạn trong nền. Người học cũng có thể truy cập ngoại tuyến và đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị, cho phép di chuyển thẻ giữa các bộ, hợp nhất các bộ đã tạo. Ngoài ra, ứng dụng còn mang đến các trò chơi ngôn ngữ để bạn xây dựng và cải thiện vốn từ của mình, khiến việc học trở nên hấp dẫn và thú vị hơn.

2. Các đặc điểm chính Flashcards:

- Học ngoại ngữ thông qua bộ thẻ.

- Tạo và chia sẻ bộ thẻ đến bạn bè.

- Nhiều chế độ đánh giá học tập khác nhau.

- Đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị.

- Các trò chơi cải thiện vốn từ.

3. App liên quan

StudyBlue cũng là nền tảng học tập trực tuyến bao gồm cả ngoại ngữ và khoa học chuyên ngành, thư viện khổng lồ các loại học liệu online và hệ thống hàng trăm triệu thẻ ghi chú do người dùng đóng góp, nên cạnh đó StudyBlue còn hỗ trợ người học tạo và học trên thẻ flashcard cá nhân, phối hợp giữa bạn cùng học, cùng đặt câu hỏi và thảo luận các vấn đề.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flashcards được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flashcards là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flashcards Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm