download StudyBlue Cho Android

StudyBlue

 Cho Android

Download StudyBlue - Lớp học online, trao đổi tài liệu học tập

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/06/2021

StudyBlue là ứng dụng học tập hữu ích cho người dùng di động, nơi bạn dễ dàng tham gia các lớp học online hay offline để cải thiện nhiều kỹ năng quan trọng, với StudyBlue, bạn có thể học ngoại ngữ, khoa học chuyên ngành và nhiều môn học khác thông qua thẻ flashcard.


StudyBlue mang đến cho người dùng thư viện khổng lồ các loại học liệu online và hệ thống hàng trăm triệu thẻ ghi chú do hơn 8 triệu người dùng đóng góp, bao quát nhiều bộ môn từ phổ biến cho tới môn học mới lạ, từ tiếng Anh, tiếng Pháp, Đại số tới Động vật học.

studyblue

Tải StudyBlue cho Android - Ứng dụng tự học tại nhà cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sử dụng  ứng dụng học tập StudyBlue người dùng có thể tạo và học trên thẻ flashcard cá nhân miễn phí. Làm bài tập dạng trắc nghiệm, trả lời câu hỏi, chọn đáp án đúng - sai..., theo dõi sự tiến bộ và thiết lập trình nhắc. Hoàn thành 100% câu hỏi để chuyển sang khóa học tiếp theo. Hơn nữa, ứng dụng học tập này còn có chế độ học offline, cho phép học mọi lúc mọi nơi ngay cả khi thiết bị không có kết nối Internet.

Kể từ khi dịch Covid bùng phát công tác học tập online càng được quan tâm và chú trọng, các giáo viên và học sinh có thể tham khảo phần mềm Zoom PC giúp tạo các cuộc họp video online để kết nối các thành viên trong lớp học, Zoom PC còn giúp chia sẻ file, tài liệu, hình ảnh lên các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox,...

studyblue 2

Download StudyBlue cho iPhone - Lớp học online, trao đổi tài liệu học tập

Đặc biệt các lớp học ảo trên StudyBlue cho phép người học phối hợp cùng bạn học, trực tiếp trong ứng dụng. Mọi người có thể cùng nhau thảo luận vấn đề, đặt câu hỏi, chia sẻ flashcard và nhận học liệu miễn phí để chuẩn bị cho các kỳ thi trước mắt.

Ringtone Cutter là ứng dụng tạo nhạc chuông cho phép bạn cắt một đoạn nhạc từ bài hát yêu thích để làm nhạc chuông thật đơn giản, với Ringtone Cutter, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là có thể cho ra một sản phẩm khá ưng ý.


Liên kết tải về - [23,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StudyBlue được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat studyblue là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StudyBlue Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VX StudentPhần mềm giúp giáo viên phát hiện trẻ mất tập trung khi học Online
  • TuClassHọc online, giao bài tập về nhà
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm