download Flume for Mac 2.8.6.3

Flume for Mac

 2.8.6.3

Download Flume for Mac - Truy cập và quản lý tài khoản Instagram

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/04/2019

Flume for Mac là ứng dụng dành cho máy Mac, cho phép người dùng truy cập và quản lý tài khoản Instagram ngay trên desktop, đăng ảnh mới kèm theo chú thích (caption), bình luận bài đăng khác và dễ dàng thay đổi trạng thái hoạt động.


Flume for Mac kèm theo một cửa sổ không có đường viền, cho phép người dùng chuyển hướng trang web, dễ dàng thay đổi trạng thái hoạt động thông qua icon trên menu thanh trạng thái (status bar).

Sau khi tải Flume for Mac và khởi động chương trình, bước đầu tiên là cung cấp chứng thực tài khoản Instagram của người dùng. Lưu ý rằng, Flume for Mac cho phép kết nối với nhiều tài khoản, tính năng này rất thuận tiện trong trường hợp người dùng cần quản lý các tài khoản cá nhân và công việc.

InstaTime cũng là công cụ có nhiều chức năng tương tự, cho phép bạn duyệt tin hay tạo các bài đăng, bình luận trên mạng Instagram khá đơn giản và dễ dàng, bên cạnh đó InstaTime cũng giúp bạn cập nhật những tin tức mới qua thông báo trên khay hệ thống.


Flume for Mac
Download Flume for Mac - Phần mềm Truy cập và quản lý tài khoản Instagram

 

Ứng dụng Flume for Mac cung cấp tính năng tải ảnh mới lên Instagram, đồng thời hỗ trợ đầy đủ tính năng tương tác với ảnh do người khác chia sẻ, hiển thị thông tin về hình ảnh, lưu file vào máy Mac hoặc xóa bài đăng cá nhân.

Hiện trên Chrome đã có tiện ích Instagram for Chrome cho phép người dùng xem và tải về các hình ảnh của bạn bè một cách dễ dàng, đặc biệt Instagram for Chrome còn tích hợp tính năng Stories, với Stories, người dùng có thể chia sẻ và kể lại những câu chuyện mà mình gặp trên Instagram cho người khác.

Những tính năng chính của ứng dụng Flume for Mac:

 

- Truy cập và quản lý tài khoản Instagram ngay trên desktop

- Đăng ảnh mới kèm theo chú thích và tương tác với ảnh do người khác chia sẻ

- Thay đổi trạng thái hoạt động

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.10 trở lên


Liên kết tải về - [26.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Flume for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flume for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flume for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flume for Mac 2.8.6.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm