download ACB Cho Android

ACB

 Cho Android

Download ACB - Quản lý tài khoản ngân hàng ACB trực tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/07/2021

Với ứng dụng ACB (ACB Mobile Banking) tất cả dịch vụ ngân hàng giờ đây nằm gọn trong túi của bạn với các tính năng vượt trội như chuyển tiền, kiểm tra số dư tài khoản, lịch sử giao dịch chi tiết, thanh toán các loại hóa đơn chấp nhận qua nhiều hệ thống. Bên cạnh đó ACB còn hỗ trợ khách hàng gửi tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn, xem các thông tin về tỷ giá, giá vàng và lãi suất cùng các thông tin từ ngân hàng.


1. Giới thiệu về ACB

ACB mang đến một dịch vụ ngân hàng trực tuyến qua nền tảng di động đối với các khách hàng đang sở hữu tài khoản của ngân hàng ACB với giao diện hiện đại và trực quan, các thao tác đơn giản, môi trường giao dịch an toàn và đáng tin cậy mọi lúc mọi nơi. ACB Mobile Banking cho phép bạn thực hiện các giao dịch ngân hàng 24/7 tiết kiệm thời gian, từ việc kiểm tra số dư tài khoản, lịch sử giao dịch trên tài khoản dễ dàng, nhanh chóng, thực hiện khóa hoặc mở thẻ mới, chuyển tiền trong nước an toàn, nhanh chóng với phí thấp hơn 30%-50% so với giao dịch tại quầy.

acb

Download ACB Mobile Banking - Quản lý tài khoản ngân hàng ACB trực tuyến

ACB Mobile Banking cho phép người dùng chỉ định trước việc chuyển tiền trong tương lai, thực hiện chuyển tiền nhanh vào tài khoản trong hệ thống hoặc thẻ liên ngân hàng có ngay trong vòng 1 phút. Các dịch vụ nạp tiền điện thoại di động trả trước, mua vé tàu lửa, mua thẻ game,...đều được hỗ trợ, thanh toán các loại hóa đơn, dịch vụ như Điện; Nước; Internet; Truyền hình; Điện thoại cố định; Điện thoại di động trả sau qua tài khoản mà không phải dùng đến tiền mặt vốn có nhiều rủi ro.

acb 2

ACB Mobile Banking còn mang đến dịch vụ gửi tiết kiệm nhận ngay lãi suất hấp dẫn cao hơn so với giao dịch tại quầy, xem điểm xếp hạng khách hàng và đăng ký đổi quà. Bạn có thể thông qua ứng dụng này để tìm các chi nhánh - phòng giao dịch ngân hàng ACB, các cây ATM gần bạn nhất để thực hiện các thủ tục hành chính. Đối với những nhà đầu tư, các bạn có thể tra cứu thông tin tỷ giá, giá vàng và lãi suất, xem các thông tin về chính sách ngân hàng mới nhất cùng các ưu đãi vay vốn.

ACB mang đến những ưu điểm vượt trội của một ứng dụng ngân hàng di động và không có lý do nào để khách hàng có thể từ chối dịch vụ này. Tính bảo mật là tính năng được đánh giá cao tuy nó được sử dụng trên thiết bị di động do truy cập trực tiếp ứng dụng của ngân hàng cung cấp. Đăng ký sử dụng Mobile Banking ACB hoàn toàn miễn phí mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, làm cho cuộc sống trở nên thật thoải mái và dễ dàng.

2. Link tải ACB:

=> Link tải ACB cho Android

=> Link tải ACB cho iPhone

3. Các đặc điểm chính của ACB:

- Quản lý tài khoản, xem số dư và lịch sử giao dịch.
- Chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng.
- Thanh toán các loại hóa đơn qua nhiều hệ thống.
- Nạp tiền điện thoại di động trả trước, mua vé tàu lửa, mua thẻ game,...
- Gửi tiết kiệm nhận ngay lãi suất hấp dẫn.
- Xem điểm xếp hạng khách hàng và đăng ký đổi quà.
- Tìm chi nhánh/ phòng giao dịch, ATM nhanh chóng.
- Xem thông tin tỷ giá, giá vàng và lãi suất.

4. App liên quan

ACB mBanking cũng là dịch vụ được cung cấp từ ngân hàng ACB gồm tính năng quản lý tài khoản, chuyển tiền, thanh toán, dịch vụ thẻ, gửi tiết kiệm có kỳ hạn, ngoài ra ACB mBanking còn hỗ trợ thành toán các loại hóa đơn điện nước, vé máy bay, nạp thẻ gàm, cước truyền hình, internet tiện lợi và nhanh chóng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ACB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm