download Followers Pro Cho iPhone

Followers Pro

 Cho iPhone

Download Followers Pro - Thống kê người theo dõi mạng xã hội

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/03/2021

Followers Pro là ứng dụng cung cấp số liệu thống kê của tất cả các hồ sơ mạng xã hội của bạn Followers Pro sẽ cho biết bạn đã đạt được bao nhiêu người theo dõi, những người đã bỏ theo dõi bạn, những người dùng nào không theo dõi bạn, ai thích và bình luận bài đăng trên tài khoản.


1. Giới thiệu về Followers Pro

Followers Pro được sử dụng cho người dùng mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter với tính năng thống kê và cho bạn biết bạn đã đạt được bao nhiêu người theo dõi, những người đã bỏ theo dõi bạn, những ai không theo dõi, những ai đã thích ảnh hay bình luận bài đăng của mình. Nếu muốn tăng lượt theo dõi Instagram bạn nên kết hợp với phần mềm tăng Follower Instagram chuyên nghiệp để có những lượt theo dõi thực sự.

followers pro

Download Followers Pro cho iOS, Thống kê người theo dõi mạng xã hội

Followers Pro cung cấp những tính năng thú vị như: đăng ký theo dõi những người đang theo dõi bạn, xem những người bạn của bạn không theo dõi bạn mặc dù bạn theo dõi hộ, hiển thị biểu đồ tăng trưởng người theo dõi. Đây cũng là công cụ giúp bạn giám sát tài khoản hay tìm kiếm người dùng hiệu quả, quyền bảo mật của bạn được tôn trọng. Để thu hút người theo dõi và tăng khán giả của bạn, bạn cần phải trả phí.

2. Các đặc điểm chính của Followers Pro:

- Thống kê người theo dõi bạn trên mạng xã hội.
- Xem ai vừa theo dõi hay bỏ theo dõi bạn.
- Biểu đồ tăng trưởng người theo dõi
- Giám sát một tài khoản
- Tìm kiếm người dùng

3. App liên quan

Còn InsEnGage là ứng dụng dành riêng cho người dùng Instagram với tính năng tăng lượt like hình ảnh, bình luận bài đăng hay lượt theo dõi tài khoản của bạn, nhờ sự giúp đỡ của InsEnGage bạn sẽ nhanh chóng có được những người hâm mộ trung thành.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Followers Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat followers pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Followers Pro Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm