download Firefox Relay  2.4.6

Firefox Relay

  2.4.6

Download Firefox Relay - Tạo email ảo có khả năng chuyển tiếp thư

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/09/2022

Firefox Relay là tiện ích mở rộng của trình duyệt Firefox với khả năng tạo địa chỉ email ảo bảo vệ email thực trước tình trạng spam, quảng cáo qua mail. Dịch vụ Firefox Relay còn giúp bạn chuyển tiếp thư qua hộp thư email kết nối với yêu cầu là phải có tài khoản Firefox.


1. Giới thiệu Firefox Relay

Firefox Relay là cách hiệu quả để bạn tạo email ảo và ẩn địa chỉ email thực của bạn nhắm bảo vệ bạn khỏi tin tặc và thư không mong muốn. Email ảo tạo ra có tên miền @.relay.firefox.com, tên được đặt luôn với các chuỗi ký tự chữ và số, từ mỗi địa chỉ email ảo này, Firefox Relay sẽ hiển thị số lượng thư được chuyển tiếp vào email kết nối (Forwarded) hay bị chặn (Blocked).

tai firefox relay

Firefox Relay - Tạo email ảo có khả năng chuyển tiếp thư

Firefox Relay còn cho phép bạn gắn nhãn cho địa chỉ email ảo để phân loại dễ dàng hơn, khi có email gửi tới địa chỉ email ảo mà bạn đã tạo thì Firefox Relay sẽ xử lý và chuyển tiếp email này vào hộp thư của email kết nối của bạn để kiểm tra, nhưng không kèm file đính kèm. Đây là cách đáng tin cậy để bạn bảo vệ email thực trong tình hình các cuộc tấn công trên mạng phổ biến như hiện nay.

2. Những tính năng chính của Firefox Relay

- Tạo địa chỉ email ảo.
- Ẩn địa chỉ email thực.
- Chuyển tiếp thư vào email được kết nối.
- Bảo vệ email trước tin tặc, spam, quảng cáo.

3. Ứng dụng liên quan

Đối với trình duyệt Chrome bạn có thể cài đặt tiện ích Burner Emails cũng có khả năng tạo email ảo, hạn chế tình trạng spam email trong email chính, Burner Emails cũng có chức năng chuyển tiếp thư, chặn các địa chỉ email mong muốn.

Gmail là hộp thư điện tử lớn nhất hiện nay, ngoài hỗ trợ trên trình duyệt web, các bạn có thể tải Gmail sử dụng trên Android và iOS:
- Tải Gmail cho Android
- Tải Gmail cho iPhone


Liên kết tải về - [527 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firefox Relay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefox relay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firefox Relay 2.4.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm