download Pinterest Cho Android

Pinterest

 Cho Android

Download Pinterest - Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh trên điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/08/2022

Pinterest là ứng dụng mạng xã hội chia sẻ ảnh nổi tiếng với nhiều ý tưởng hay cùng nhiều chủ đề hấp dẫn. Với Pinterest bạn có thể chia sẻ những bức ảnh yêu thích của mình đến những người dùng khác. Không những thế, Pinterest còn có tính năng tìm kiếm nội dung mạnh mẽ và giúp người dùng có thể cập nhật thông báo các ý tưởng mới hàng ngày.


1. Giới thiệu Pinterest

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những ý tưởng sáng tạo, ý tưởng trang trí cho ngôi nhà, tìm mẹo tập thể dục cho một thân hình khỏe khoắn, hoặc bạn đang tìm cho mình công thức nấu món ăn mà mình thích...? Pinterest sẽ đáp ứng mọi thứ dành cho bạn. Hàng triệu ý tưởng tuyệt vời nhất đang chờ đợi bạn trên ứng dụng mạng xã hội nổi tiếng này.

download pinterest

Download Pinterest - Mạng xã hội hình ảnh, ý tưởng hay

Thông qua Pinterest, người dùng sẽ được khám phá hàng trăm tỷ ý tưởng khác nhau cho mọi khía cạnh cuộc sống, từ công thức nấu ăn, đến những phong cách thời trang HOT nhất. Hoặc bạn đang muốn tự tay trang trí lại ngôi nhà nhỏ của mình, tìm cho mình một kiểu tóc đẹp, hay những ý tưởng sáng tạo cho ngày cưới hoặc những buổi tiệc ngọt ngào.

Pinterest là ứng dụng mạng xã hội hình ảnh lớn nhất hiện nay với hàng trăm triệu người dùng mang tới cho cuộc sống nhiều nguồn ý tưởng và khám phá về các chủ đề đang thịnh hành hiện nay. Với Pinterest bạn có thể chia sẻ những gì bạn yêu thích, mua sắm các sản phẩm và biến chúng thành của bạn, xem xu hướng và lối sống nào đang được ưa chuộng

tai pinterest

Download Pinterest, ứng dụng mạng xã hội chia sẻ ảnh

Hiện nay, Pinterest cũng là nơi mà nhiều video hay và hấp dẫn được đăng tải lên hàng ngày, cũng giống với mạng xã hội video khác, các bạn cũng dễ dàng tải video trên Pinterest về thiết bị của mình nhé.

Lấy cảm hứng từ mọi nơi trên Internet, Pinterest là ứng dụng tuyệt vời để lưu ý tưởng của bạn, sắp xếp chúng theo chủ đề và chia sẻ với người khác. Vì vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa download Pinterest để bắt đầu đánh thức ngọn lửa sáng tạo của mình, khám phá những ý tưởng tuyệt vời và tạo cảm hứng cho cuộc sống nhiều màu sắc hơn.

2. Link tải Pinterest cho mobile

- Link tải Pinterest cho Android

- Link tải Pinterest cho iPhone

3. Ứng dụng dụng liên quan 

Instagram cũng là ứng dụng giúp bạn sở hữu những shot hình và video chuyên nghiệp để chia sẻ chúng với cả thế giới nhờ hàng loạt bộ lọc ảnh đẹp và công cụ sửa ảnh tiện lợi, Instagram là cách tiện dụng nhất để biến những bức ảnh tự sướng thông thường thành ảnh chế hài hước.

Truth Social cũng là mạng xã hội nhận được sự quan tâm của đông đảo người sử dụng bởi Truth Social được phát triển bởi Tập đoàn Công nghệ và Truyền thông Trump nổi tiếng, theo đánh giá thì Truth Social có giao diện khá giống với Twitter và các chức năng cơ bản cũng tương tự.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pinterest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pinterest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pinterest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KakaoStoryMạng xã hội chia sẻ ảnh KakaoTalk cho Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm