download Followerwonk Mới nhất

Followerwonk

 Mới nhất

Download Followerwonk - Dịch vụ kiếm, phân tích và tối ưu phát triển tài khoản Twitter

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/03/2019

Followerwonk là dịch vụ hỗ trợ người dùng tìm kiếm, phân tích và tối ưu phát triển kênh mạng xã hội Twitter. Followerwonk cho phép bạn tìm kiếm và thu thập dữ liệu profile; so sánh, phân tích và phân loại người theo dõi tài khoản Twitter của bạn thông qua các biểu đồ có tính tương tác cao.



Followerwonk hỗ trợ bạn khám phá và phát triển tài khoản trên Twitter bằng cách đào sâu phân tích: Ai là người đang theo dõi bạn? Họ ở đâu? Họ đăng tweet khi nào?; tìm kiếm và kết nối với khách hàng mới trong lĩnh vực kinh doanh của bạn, sử dụng hình ảnh định hướng hành động để so sánh đồ thị về tài khoản xã hội của bạn với người khác.

followerwonk

Followerwonk - Dịch vụ kiếm, phân tích và tối ưu phát triển tài khoản Twitter

Followerwonk cho phép bạn tìm kiếm và thu thập bất cứ dữ liệu profile nào, bao gồm tiểu sử, vị trí, tên & URL; so sánh người theo dõi (follower) từ 2-3 người để tìm overlap và người xem mới; phân tích follower theo chỉ số Social Authority, số bài đăng tweet, số người follow; phân loại follower theo tiêu chí bất ký để tìm follower quan trọng nhất/có tầm ảnh hưởng nhất và xem biểu đồ tương tác về số người theo dõi và bỏ theo dõi mới, liên quan đến tweet của bạn, RT và số lần đề cập.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

RowFeeder cũng là công cụ khá hữu ích đối vơi người dùng mạng xã hội Twitter, RowFeeder cung cấp dịch vụ cho phép bạn theo dõi các thuật ngữ tìm kiếm trên Twitter cũng như Facebook.

Những tính năng chính của dịch vụ Followerwonk:

- Tìm kiếm và thu thập dữ liệu profile

- So sánh, phân loại người theo dõi

- Phân tích người theo dõi theo các chỉ tiêu khác nhau

- Biểu đồ tương tác cao


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Followerwonk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat followerwonk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Followerwonk Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm