download FPT.KTX Mới nhất

FPT.KTX

 Mới nhất

Download FPT.KTX - Phần mềm hỗ trợ khai hải quan điện tử từ xa

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/09/2019

FPT.KTX là dịch vụ hải quan điện tử được cung cấp từ FPT hỗ trợ người dùng khai thông tin và thực hiện các thủ tục bằng phần mềm trên máy tính, sau đó truyền dữ liệu tờ khai hải quan qua mạng internet tới cơ quan hải quan, vừa nhanh gọn vừa tiết kiệm thời gian cho các bên. Phần mềm FPT.KTX không cần cài đặt, bạn chỉ việc tải về và chạy file EXE để sử dụng.



Kê khai hải quan điện tử là hình thức kê khai thông tin hiện đại, mới mẻ mang đến nhiều cái lợi cho khách hàng, thực hiện trọn gói từ đăng ký tiếp nhận cho đến thông quan hàng hóa. Với download FPT.KTX việc kê khai hải quan điện tử từ xa sẽ được thực hiện dễ dàng, đáp ứng tối đa nhu cầu quản lý của Doanh nghiệp với các loại hình xuất nhập khẩu: Kinh doanh, Sản xuất- xuất khẩu, Gia công ...

Trong tình hình Covid diễn biến phức tạp như hiện tại, Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai ứng dụng Y tế HCM nhằm hỗ trợ người dân khai báo y tế điện tử thay cho việc khai báo giấy như cũ, bên cạnh đó App Y tế HCM còn có tính năng chụp mã QR để checkin tại các địa điểm kiểm soát ra vào.

fpt ktx

Download FPT.KTX, Phần mềm hỗ trợ khai hải quan điện tử từ xa

FPT.KTX được tích hợp với dịch vụ chứng thực chữ ký số, kích hoạt và sử dụng ngay mà không cần cài đặt, có thể chạy trên USB trên máy tính kết nối Internet, tự động cấu hình địa chỉ kết nối với đơn vị Hải quan làm thủ tục, dò đường ra Internet trong mạng có sử dụng Proxy, backup dữ liệu và tái sinh cấu trúc khi bị Virus tấn công, chức năng tự động học lỗi.

FPT có khá nhiều sản phẩm hỗ trợ cho doanh nghiệp và người dùng cá nhân, chẳng hạn FPT Play là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến trên di động với hệ thống kênh phong phú, đường truyền sắc nét và ổn định, FPT Play còn mang đến những kênh chuyển biệt như kênh giáo dục thiếu nhi, phim hoạt hình...

Các tính năng chính của FPT.KTX:

- Phần mềm kê khai hải quan điện tử từ xa

- Tích hợp dịch vụ chứng thực chữ ký số

- Chạy trên USB trên máy tính kết nối Internet

- Tự động backup dữ liệu, tự động học lỗi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FPT.KTX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fpt.ktx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FPT.KTX Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FPT.TQDT 3/5 Hỗ trợ kê khai thuế, bảo hiểm, hải quan qua mạng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm