download FPTCA Mới nhất

FPTCA

 Mới nhất

Download FPTCA - Cung cấp dịch vụ chữ ký số cho doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/07/2022

Dịch vụ chữ ký số FPTCA sẽ giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng có được một chữ ký gồm thông tin đầy đủ của công ty và mã số thuế của doanh nghiệp, qua đó, sử dụng chữ ký số để nộp thuế qua mạng được nhanh chóng và chính xác nhất.


Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng chữ ký số để kê khai thuế điện tử như thuế, hải quản, bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán,..., vì vậy, trung tâm dịch vụ chữ ký số FPTCA sẽ giúp cung cấp chứng thực chữ ký số để các doanh nghiệp có thể sử dụng chữ ký nhằm xét duyệt hồ sơ thuế được nhanh chóng và chính xác hơn. Chữ ký số là một dạng chữ ký điện tử để có thể sử dụng chữ ký số, người dùng sẽ phải có một cặp khóa gồm khóa công khai dùng để thẩm định chữ ký số và khóa bí mật dùng để tạo chữ ký số.

fptca

Chữ ký số FPTCA là sản phẩm do FPT phát hành được đánh giá cao bởi khả năng xác thực nguồn gốc do nhờ hữu hệ thống khóa bảo mật công khai, cho phép mật mã hóa văn bản với một chiếc khóa bí mật mà chỉ người chủ thông tin mới có thể có được. Ngoài ra, việc sử dụng chữ ký số FPTCA sẽ giúp đảm bảo được tính bảo mật trong văn bản trong quá trình đường truyền, đảm bảo văn bản không bị sửa đổi.

Để kê khai thuế qua mạng, HTKK là phần mềm được lựa chọn nhiều nhất từ người dùng, phục vụ cho công việc kê khai thuế trực tuyến đơn giản hơn và tiết kiệm thời gian hơn, hiện nay HTKK đã bổ sung những tính năng mới, bảo mật dữ liệu tốt hơn.

Khi sử dụng chữ ký số FPTCA, có thể xác định rõ ràng nguồn gốc của người gửi để tránh tình trạng tranh chấp. Việc sử dụng chữ ký số FPTCA sẽ giúp các doanh nghiệp đảm bảo được an toàn cho văn bản thuế, giúp tiết kiệm được chi phí hành chính, hỗ trợ nâng cấp các giao dịch điện tử cho các doanh nghiệp sở hữu. FPTCA đạt tiểu chuẩn bảo mật FIPS 140-2 - mức cao nhất về tiêu chuẩn bảo mật hiện nay.

Việc sử dụng chữ ký số FPTCA sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian in ấn, chuẩn bị hồ sơ, có thể ký kết các văn bản ký điện tử ở bất kỳ lúc nào và bất kỳ đâu. Đồng thời, FPTCA cũng hỗ trợ chuyển tài liệu, thông tin cho đối tác và khách hàng trở nên an toàn, thuận lợi hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, phần mềm hỗ trợ kê khai thuế qua mạng T-VAN để có thể giảm bớt được những áp lực và chi phí quản lý. I-VAN sẽ giúp tin học hóa quá trình nộp thuế, giúp cho việc nộp Thuế của các doanh nghiệp trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó iHTKK cũng là phần mềm hỗ trợ quyết toán thuế qua mạng được nhiều người sử dụng, iHTKK có thể thay thế cho HTKK với nhiều tính năng linh hoạt, hỗ trợ rất đắc lực cho các doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FPTCA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fptca là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FPTCA Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NACENCOMM 3/5 Hỗ trợ cung cấp chữ ký số cho mục đích kê khai thuế
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm