download NACENCOMM Online

NACENCOMM

 Online

Download NACENCOMM - Hỗ trợ cung cấp chữ ký số cho mục đích kê khai thuế

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/08/2017

Chữ ký số NACENCOMM là một dạng chữ ký điện tử, qua đó, từng doanh nghiệp sẽ sử dụng các chữ ký số khác nhau nhằm xác định được chính xác thông tin người gửi và đảm bảo được tính bảo mật cho tài liệu gửi kèm. Việc sử dụng chữ ký số NACENCOMM sẽ giúp đảm bảo được thông tin, nguồn gốc và toàn vẹn cho dữ liệu thông tin.


Việc sử dụng chữ ký số NACENCOMM sẽ hỗ trợ việc nộp tờ khai thuế qua mạng Internet và khai hải quan điện tử trở nên nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm được thời gian, chi phí hơn. Nhìn chung, NACENCOMM là một giải pháo giúp các doanh nghiệp có thể gửi tờ khai thuế đến các cơ quan thuế mà không cần phải gửi qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp, chức năng này giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí sử dụng cho thủ tục nộp thuế.

Để kê khai thuế qua mạng, HTKK là phần mềm được lựa chọn nhiều nhất từ người dùng, phục vụ cho công việc kê khai thuế trực tuyến đơn giản hơn và tiết kiệm thời gian hơn, hiện nay HTKK đã bổ sung những tính năng mới, bảo mật dữ liệu tốt hơn.

nacencomm

NACENCOMM sử dụng chữ ký số và phần mềm hỗ trợ kê khai thủ tục Hải quan điện tử. Hiện nay, các doanh nghiệp có thể thực hiện việc kê khai thuế thông qua hai hình thức: Khai trực tiếp trên cổng thông tin ngành thuế (iHTKK) hoặc khai thông qua các nhà dịch vụ T-VAN. Việc sử dụng dịch vụ T-VAN giúp điện tử hóa việc thực hiện các nghĩa vụ thuế nhằm giảm chi phí, giấy tờ trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó iHTKK cũng là phần mềm hỗ trợ quyết toán thuế qua mạng được nhiều người sử dụng, iHTKK có thể thay thế cho HTKK với nhiều tính năng linh hoạt, hỗ trợ rất đắc lực cho các doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NACENCOMM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nacencomm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FPTCA 3/5 Cung cấp dịch vụ chữ ký số cho doanh nghiệp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm