download Free PC Bible 2

Free PC Bible

 2

Download Free PC Bible - Học kinh thánh phiên bản King James

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2017

Free PC Bible là phần mềm mang Kinh thánh phiên bản King James cùng rất nhiều hình ảnh và những câu chuyện nhỏ, cùng nhiều công cụ hữu ích khác đến với thế giới của bạn. Với Free PC Bible, bạn sẽ nhanh chóng bước chân vào thế giới của King James và khám phá các chương sách về Genesis - Sáng thế ký, Exodus - sự kiện người dân Do Thái rời bỏ Ai Cập, Leviticus, v.v.


Sau khi tải Free PC Bible và cài đặt nhanh, màn hình thiết bị sẽ hiển thị giao diện làm việc tương đối lỗi thời với bố cục sắp xếp hợp lý. Free PC Bible cho phép bạn tạo các bookmark đánh dấu trang, sử dụng chức năng tìm kiếm, điều hướng các từ khóa và tìm các từ khóa trong chương, tra từ điển, tạo và mở các ghi chú, cũng như xem và chỉnh sửa màu sắc hình ảnh, tùy chỉnh font chữ theo kích thước, độ đậm nhạt, v.v.

The Holy Bible King James Version cũng là ứng dụng học kinh thánh phiên bản King James cung cấp các bài thơ, các bài cầu nguyện, ghi chú về kinh thánh khá thú vị, bên cạnh đó, The Holy Bible King James Version còn cho phép người dùng tìm kiếm Cựu ước và Tân ước thông qua từ khóa, duyệt các hình ảnh liên quan....

free pc bible

Free PC Bible tự động lưu các cài đặt mới khi bạn thoát ứng dụng, đồng thời cũng cho phép bạn ngắt chế độ này tùy thích. Ngoài ra, Free PC Bible chỉ chiếm dụng rất ít dung lượng lưu trữ của CPU và RAM, hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của máy tính. Tuy nhiên, Free PC Bible không thể thu nhỏ trên thanh tác vụ hay khay hệ thống - một nhược điểm khá phiền phức khi bạn không sử dụng ứng dụng.

Credo Bible Study cũng là ứng dụng học kinh thánh thú vị dành cho những ai có nhu cầu, ưu điểm của Credo Bible Study là chế độ hiển thị rõ ràng, dễ đọc, dễ nhớ tăng thêm sự hiểu biết của bạn về Thiên Chúa và Giáo Hội.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm học kinh thánh qua các bản dịch The Word Bible Software cung cấp nhiều tài nguyên, từ điển, bản đồ và ghi chú phong phú, mặc dù là phần mềm miễn phí nhưng The Word Bible Software không hề thua kém bất cứ chương trình học kinh thánh nào.

Các tính năng chính:

- Chia sẻ Kinh thánh phiên bản King James.

- Tạo bookmark, hỗ trợ tìm kiếm.

- Điều hướng từ khóa.

- Tra từ điển, tạo ghi chú.

- Xem và chỉnh sửa màu sắc hình ảnh.


Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free PC Bible được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free pc bible là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BPBible 4/5 Phần mềm hỗ trợ học kinh thánh
  • The Bible 5/5 Phần mềm học kinh thánh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm