download Tamil Bible 2.6

Tamil Bible

 2.6

Download Tamil Bible - Học Kinh thánh bằng tiếng Tami

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/08/2017

Tamil Bible là ứng dụng hỗ trợ bạn đọc và nghe Kinh thánh bằng tiếng Tamil & tiếng Anh ở bất cứ nơi đâu bằng chiếc di động của bạn. Nó cho phép đọc, ghi chú và tạo dấu trang, cung cấp nhiều tùy chọn themes và màu sắc đánh dấu.


Tamil Bible là ứng dụng 3 trong một, kinh thánh bằng tiếng Tamil & tiếng Anh, song ngữ Tamil - Anh với thao tác bật audio tiếng Anh chỉ với một cú chạm.

Tamil Bible là ứng dụng Kinh thánh miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng hữu ích của nó.

Credo Bible Study cũng là ứng dụng học kinh thánh thú vị dành cho những ai có nhu cầu, ưu điểm của Credo Bible Study là chế độ hiển thị rõ ràng, dễ đọc, dễ nhớ tăng thêm sự hiểu biết của bạn về Thiên Chúa và Giáo Hội.

tamil bible

Sau khi tải Tamil Bible về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy ứng dụng có một giao diện cân đối và thông minh, khiến cho trải nghiệm đọc trở nên thú vị hơn. Đặc biệt là, ứng dụng không làm nhiễu loạn tâm trí bạn khi dành thời gian bên Chúa bằng các quảng cáo thương mại không mong muốn.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm phần mềm Quran with Tafseer đọc và học kinh Holy Quran bằng tiếng Ả Rập, Urdu và tiếng Anh khá thú vị, với Quran with Tafseer bạn được lựa chọn nhiều chế độ xem khác nhau: Para, Sura, Fixed Aya, Tafseer.

Ứng dụng Tamil Bible cho phép bạn đọc, ghi chú và tạo dấu trang để đọc Kinh thánh ở bất cứ nơi đâu. Với Tamil Bible, bạn có thể thiết kế kinh thanh theo ý muốn với nhiều tùy chọn themes và màu sắc đánh dấu.

Những ai đang có nhu cầu vừa học kinh thánh vừa học tiếng Anh có thể sử dụng phần mềm Bibliesoft mang đến cho bạn những trải nghiệm học kinh thánh khá thú vị, đặc biệt Bibliesoft còn cho phép kết xuất nội dung Kinh thánh sang file Word, Excel, PDF hoặc HTML.

Những tính năng chính của ứng dụng Tamil Bible:

 

 

- Ứng dụng Kinh thánh miễn phí

- Giao diện cân đối và thông minh

- Cho phép đọc, ghi chú và tạo dấu trang để đọc Kinh thánh bằng cả tiếng Tamil & tiếng Anh

- Nhiều tùy chọn themes và màu sắc đánh dấu


Liên kết tải về - [4.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tamil Bible được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tamil bible là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BPBible 4/5 Phần mềm hỗ trợ học kinh thánh
  • The Bible 5/5 Phần mềm học kinh thánh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm