download Fruits and Vegetables for Kids Cho Android

Fruits and Vegetables for Kids

 Cho Android

Download Fruits and Vegetables for Kids - Game trái cây và rau củ cho bé

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/05/2019

Fruits and Vegetables for Kids là trò chơi mang tính giáo dục cho các bé từ 1 đến 4 tuổi, với nội dung là những hình ảnh về các loại trái cây và rau củ, cùng với tên gọi của chúng để các bé làm quen và ghi nhớ. Ứng dụng giáo dục này chứa đầy đủ các thẻ Flashcards trực tuyến và các loại rau củ quả, ngoài ra còn có một số chủ đề khác.



Fruits and Vegetables for Kids chỉ đơn thuần mang tính giáo dục về các loại trái cây và rau củ, ngoài ra không có nội dung giải trí nào khác. Trẻ em của bạn sẽ học các thẻ chứa hình ảnh và tên gọi các loại trái cây và rau củ khác nhau, sau khi đã xem qua tất cả các thẻ ghi chú, trẻ có thể làm một bài kiểm tra vui nhộn để xem có bao nhiêu từ mà trẻ biết. Đây là cách tốt nhất để kích thích khả năng và niềm say mê học hỏi ở các bé mầm non, download ứng dụng để hướng dẫn các bé cùng học và cùng chơi.

fruits and vegetables for kids

Download Fruits and Vegetables for Kids, Game trái cây và rau củ cho bé

Kinh nghiệm đã chỉ ra rằng trẻ em thích nhìn qua một loạt các hình ảnh đầy màu sắc với âm thanh, và chúng sẽ yêu cầu được nhìn thấy chúng nhiều lần. Game Fruits and Vegetables for Kids cũng dựa trên đặc điểm này để giúp trẻ tiếp cận với những nội dung học tập khác nhau, kích thích sự phát triển của các vùng khác nhau trong não, tăng cường trí nhớ của trẻ.

Còn Language Learning Flashcards là ứng dụng học tiếng anh qua thẻ cho cả trẻ em và người lớn, kết hợp với hình ảnh đẹp và giọng nói rõ ràng giúp nâng cao hiệu quả ghi nhớ, Language Learning Flashcards có tất cả 80 bài học chuyên đề bằng tiếng Anh để khám phá.

Các tính năng chính của Fruits and Vegetables for Kids:

- Tìm hiểu các loại trái cây và rau củ

- Hình ảnh và tên gọi

- Đầy đủ các thẻ Flashcards trực tuyến

- Kiểm tra để xem các bé ghi nhớ được bao nhiêu từ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tính đa hình (Polymorphism) trong C#
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trong bài học C# trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về tính kế thừa (Inheritance) trong C#. Trong bài học tiếp theo dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp về tính đa hình (Polymorphism) trong C#.
  • Hình ảnh trong Bootstrap, cấu trúc và cách sử dụng
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trong bài học Bootstrap dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn về hình ảnh trong Bootstrap, cách định dạng hình ảnh và cách tạo hình ảnh đáp ứng (responsive image) và video trong Bootstrap.
  • Hình ảnh (image) trong CSS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong các bài học CSS trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về thuộc tính Text trong CSS. Để tiếp tục chuỗi bài học về CSS, trong bài học dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hình ảnh trong CSS hay iMages CSS.
  • Cách tạo và sử dụng Button Group trong Bootstrap
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong bài học Bootstrap trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách tạo và chỉnh sửa Button (nút) trong Bootstrap. Trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Button Group trong Bootstrap.
  • Card trong Bootstrap, khái niệm và cách sử dụng
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Trong bài học trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về hình ảnh trong Bootstrap, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Card trong Bootstrap.
  • Chuỗi (string) trong C
    Bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về hàm và mảng (array) trong C++. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về chuỗi (string) trong C++.
  • Thuộc tính Text trong CSS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bài học CSS trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn thuộc tính Font trong CSS. Trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về thuộc tính Text trong CSS nhé.
  • Mảng (array) trong C (phần 3)
    Trong bài học C++ về mảng (array) trong C++ (phần 1 và 2) Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về khởi tạo mảng và khai báo mảng trong C++ là gì. Trong bài C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu
  • Hàm trong C
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trong bài học C++ trong bạn đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về vòng lặp và lệnh điều kiện trong C++ là gì, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm trong C++ nhé.
  • Number trong C++
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong các bài học C++ trước chúng ta đã tìm hiểu về lệnh điều kiện và hàm trong C++, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Number trong C++ là gì.
  • Cấu trúc dữ liệu trong C
    Trong các bài học C++ chúng ta đã cùng tìm hiểu về Input và Output trong C++ là gì. Trong bài học C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cấu trúc dữ liệu trong C++.
  • Input và Output trong C
    Trong bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về tham chiếu trong C++ cũng như Date và Time trong C++ là gì. Trong bài học tiếp theo đưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn
  • Namespace trong C# là gì?
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C# và Interface trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fruits and Vegetables for Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fruits and vegetables for kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fruits and Vegetables for Kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm