download G Tune Cho Android

G Tune

 Cho Android

Download G Tune - Phần mềm chỉnh dây đàn trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/11/2021

G-tune là một phần mềm tiện lợi cho phép người dùng điện thoại Android chỉnh dây đàn guitar trực tuyến. Với các tính năng nổi bật của mình, G-tune được đánh giá là một trong những công cụ chỉnh dây đàn tốt nhất hiện nay.



Chỉnh dây đàn guitar là một việc vô cùng quan trọng khi bạn học guitar hoặc chơi nhạc cụ này bởi vì nó giúp những âm thanh phát ra từ đàn được hài hoà và chuẩn với những chức năng vốn có của nó. Tuy nhiên, việc này lại không hề dễ dàng, đặc biệt là với những người chơi guitar không chuyên nghiệp hoặc chỉ mới tập chơi. Nếu bạn chưa biết chỉnh dây đàn guitar ra sao cho chuẩn hay không thành thạo việc chỉnh dây đàn thì cũng đừng lo lắng quá nhé! Các phần mềm chỉnh dây đàn guitar sẽ giúp bạn. Một trong những phần mềm mà bạn nên thử nghiệm ngay chính là G-tune. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết về ứng dụng hữu ích này để xem nó có gì đặc biệt bạn nhé!

g tune

 

1. Giới thiệu về G-tune

G-tune là một công cụ chỉnh dây đàn guitar trực tuyến đơn giản và chuyên nghiệp dành cho điện thoại Android. Với sự trợ giúp từ ứng dụng G-tune, thiết bị di động Android của bạn sẽ biến thành một công cụ chỉnh dây đàn guitar thực thụ chỉ trong chốc lát. Đây được xem là công cụ hữu ích mà bất cứ ai chơi đàn guitar cũng nên trang bị cho điện thoại của họ.

Để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà G-tune mang lại cho bạn, bạn hãy download ứng dụng ngay từ cửa hàng Google Play và bắt đầu khám phá ngay. Kể từ khi ra mắt đến nay, ứng dụng đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mọi người chơi guitar và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

g tune 2

 

2. Những tính năng nổi bật của ứng dụng G-tune

Sau khi thử nghiệm và đánh giá cũng như khảo sát người dùng ứng dụng, taimienphi.vn nhận thấy ứng dụng chỉnh dây đàn Guitar G-tune có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Nổi bật nhất là phải kể đến:

- Điều chỉnh tần số âm thanh dễ dàng

- Dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh mọi dây đàn guitar.

- Có thang đồ họa để đo tần số dao động âm thanh

- Hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ để người dùng có thể tương tác với ứng dụng dễ hơn

- Có sẵn một số kỹ thuật phổ biến để điều chỉnh dây đàn guitar:

+ E standard

+ B Standard

+ Open C

+ Open C "Led Zeppelin"

+ Open D "Dylan"

+ Open D6

+ Open E

+ Open G "Stones"

+ Low C "Celtic"

+ Drop D

+ Drop C

+ Double Drop D

+ Alternative Cross A (AEAEAE)

+ Dây BASS 6, 5, 4

Nhìn chung, ứng dụng chỉnh dây đàn này sẽ gán cao độ cho dây của các loại đàn guitar, trong đó có guitar acoustic, guitar điện và guitar cổ điển, ... Việc điều chỉnh này sẽ mô tả các cao độ cụ thể được biểu thị bằng các nốt nhạc trong âm nhạc phương Tây. Theo quy ước, các nốt nhạc được sắp xếp từ dây có âm thấp nhất (nghĩa là nốt trầm nhất) đến nốt nhạc cao nhất.

- Phần mềm có kích thước khá nhỏ, không tốn nhiều dung lượng điện thoại của bạn nên bạn sẽ không lo bị giật, lag khi sử dụng

- Download và cài đặt ứng dụng nhanh

- Giao diện của G-tune có thiết kế đơn giản, dễ nhìn đẹp mắt và thân thiện với người dùng

- G-tune không thu thập thông tin cá nhân của người dùng như tên, họ, tuổi, nơi sinh.

- Ứng dụng không ghi lại âm thanh từ mic trên thiết bị. Ứng dụng chỉ đo tần số âm thanh hiện tại.

- Nhà phát triển sử dụng các thông tin khách quan để từng bước cải thiện ứng dụng và cụ thể là sử dụng Google Analytics.

- Hỗ trợ người dùng rất tốt: Nhà phát triển ứng dụng luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn nếu như bạn gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình sử dụng ứng dụng G-tune

Với các tính năng vượt trội như vừa kể trên, có lẽ sẽ không quá khó hiểu khi ứng dụng G-tune trở thành lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nhạc cụ guitar. Dù bạn là người chơi guitar lâu năm hay chỉ mới học chơi guitar thì bạn đều có thể sử dụng ứng dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

 

3. Một số thông tin quan trọng khác về ứng dụng G-tune

- Phiên bản hiện tại: 9 Virus 2

- Kích cỡ ứng dụng: 4.3M

- Yêu cầu về hệ điều hành: Android 4.1 trở lên

- Nhà phát hành: Russian Application Club

Hiện nhà phát hành của ứng dụng chỉnh dây đàn guitar G-tune vẫn luôn ghi nhận những ý kiến và góp ý của người dùng để nâng cấp ứng dụng và mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng. Hãy download G-tune và sử dụng ngay để trải nghiệm những tính năng hấp dẫn mà ứng dụng mang lại bạn nhé!


Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm G Tune được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat g tune là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

G Tune Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm