download Game Phá hoại hàng xóm 3.0

Game Phá hoại hàng xóm

 3.0

Download Game Phá hoại hàng xóm - Game vui trêu chọc ông hàng xóm khó tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/07/2019

Game Phá hoại hàng xóm là tựa game chiến thuật với cách chơi point and click (trỏ chuột và nhấp) vô cùng vui nhộn. Nhiệm vụ của người chơi trong game Phá hoại hàng xóm là giúp cậu bé tinh nghịch làm xáo trộn cuộc sống của ông hàng xóm bằng đủ các chiêu trò khác nhau. Game cung cấp các màn chơi đa dạng, trên nền đồ họa đẹp mắt được thiết kế theo phong cách hoạt hình với âm thanh và âm nhạc sống động.


Giới thiệu Game Phá hoại hàng xóm

Phá hoại hàng xóm hay còn gọi là game trêu chọc ông hàng xóm khó chịu có tên tiếng anh đầy đủ là Neighbours From Hell tên viết tắt là (NFH) - một trong những tựa game được đánh cổ kinh điển cho PC được người chưa lựa chọn tải nhiều hiện nay. Bạn có thể tải game Neighbours From Hell miễn phí trên Taimienphi.vn để trải nghiệm những trò tinh quái vui vẻ gây cười nhé.

Tham gia vào game Phá hoại hàng xóm, người chơi sẽ vào vai một anh chàng phá phách và chuyên gây rối, trêu tức hàng xóm của mình. Nhiệm vụ chính của người chơi là sử dụng những đồ vật trong nhà, sắp xếp theo logic nhất định để khiến cho chủ nhà phải ức chế. Mỗi việc làm trong game đều đòi hỏi người chơi phải có những tính toán riêng và hợp lý với logic thực tế. Chính vì vậy, các yếu tố thách thức sẽ trở nên khó khăn hơn vào những cấp độ sau của trò chơi.

download game pha hoai hang xom

Game Phá hoại hàng xóm - Game trêu chọc hàng xóm hài hước

Một trong những điều khiến cho Game Phá hoại hàng xóm cuốn hút game thủ chính là nhờ vào những hình ảnh 3D phong cách hoạt hình đất sét cực độc đáo. Thêm vào đó là tạo hình nhân vật hài hước, chi tiết tới từng góc cạnh cùng tông màu nhẹ nhàng dễ chịu và hài hước. Hiện nay phiên bản game Neighbours From Hell Việt hóa cũng đã có mặt trên thị trường để các bạn trải nghiệm, hãy download Neighbours From Hell để có những giờ phút giải trí thú vị.

Cách chơi Game Phá hoại hàng xóm cũng rất đơng giản, người chơi chỉ cần dùng chuột để lựa chọn vật phẩm và di chuyển nhân vật chính. Ngoài ra, bạn cần phải chú ý kết hợp với thiết bị camera theo dõi chủ căn nhà mà mình đang phá phách. Công việc chính của bạn là tạo ra một cái bẫy trêu tức chủ nhà bằng những vật phẩm mà mình có trong tay. Cụ thể hơn, khi hắn muốn đứng ngắm cảnh tại cửa số thì giải bi dưới sàn để hắn vấp ngã, cưa chân ghế khi hắn muốn nghỉ ngơi hay cài quả pháo vào bánh gato trước khi hắn ăn...

tai game pha hoai hang xom

Những màn chơi đa dạng, diễn ra trên nhiều bối cảnh, trên nền đồ họa đẹp

Game Phá hoại hàng xóm mô phỏng lại những trò chơi xấu của nhân vật chính có tên là Woody đối với người hàng xóm thân cận về khoảng cách địa lý nhưng lại xa lạ về tình cảm láng giềng, những kiểu chơi khăm láu cá đặc trưng của mình Woody như những cái bẫy độc địa trọc tức người hàng xóm...lén lút để rồi những cuộc rượt đuổi diễn ra ngay say đó tạo cho người chơi sự thú vị như chính cuộc sống ngoài đời. Bạn có thể tải game ông hàng xóm tinh nghịch cho PC để nhanh chóng tạo ra những màn rượt đuổi kịch tính giữa chàng phóng viên tinh nghịch Woody và ông lão chủ nhà

Game chọc phá ông hàng xóm này có cách tạo hình nhân vật trào phúng tới mức chỉ nhìn qua thôi đã thấy buồn cười rồi, nhân vật trong game có những nét đặc trưng như mũi to dài, răng thỏ to nhưng...không đều, đầu tóc ba chỏm lạ mắt, bụng to - rốn lồi đặc trưng. Cùng với cách tạo hình độc đáo là lối chơi vui nhộn - sinh động - kịch tính. Game Phá hoại hàng xóm tạo cho người chơi những bối cảnh game xoay quanh không gian giữa 2 ngôi nhà với các chi tiết trọc tức vui nhộn, những màn đuổi bắt kịch tính hút hồn, bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập vào game với những thao tác di chuyển dẻo dai lanh lợi để không bị bắt sống và trừng phạt khi thua cuộc trong game.

Để chiến thắng trong game Phá hoại hàng xóm, bạn phải vượt qua các màn chơi khác nhau: màn đầu tiên có tên The First Trick - Cơn ác mộng đầu tiên với thời gian tối đa để cài bẫy người hàng xóm là 5 phút; màn thứ hai có tên TV Afternoon - Chương trình truyền hình buổi chiều, bạn cũng có 5 phút để cài bẫy hàng xóm của mình...hãy "ám binh bất động" cố gắng thực hiện công việc này càng nhanh càng tốt khiến cho chủ nhà không kịp trở tay với những rắc rồi xảy tới.

Những tính năng nổi bật của game phá hoại hàng xóm

- Game có nhiều màn chơi khác nhau
- Có tính giải trí cao; tạo sự vui vẻ, hài hước, gây cười
- Game có một không gian rộng
- Cách chơi đơn giản
- Đồ họa đẹp, âm thanh hay, hình ảnh sắc nét chân thực
- Nhiều phiên bản khác nhau
- Đã được Việt hóa

Sau một thời gian ra mắt cho tới thời điểm hiện tại Phá hoại hàng xóm đã có nhiều phiên bản khác nhau, tất cả được xây dựng theo hướng hoàn thiện đến hoàn chỉnh để người chơi có thể tiếp cận một cách dễ dàng. Một trong những cải tiến ấy chính là phiên bản Phá hoại hàng xóm đã được Việt hóa nhằm cải biến và tạo sự thích ứng cao với game thủ Việt, ngay bây giờ bạn có thể download Phá hoại hàng xóm trên TAIMIENPHI.VN để thử cảm giác chơi xấu người khác mà rất có thể ở đời thường bạn chưa có cơ hội thử...dù chỉ một lần. 

Một tựa game có tính chất cà khịa khá thú vị hiện nay là game Thử Thách 14 Tỷ với nội dung có liên quan đến một nhân vật trong thực tế, nhiệm vụ của bạn trong Thử Thách 14 Tỷ là điều khiển chú hề nhảy nhót trên màn hình và thu thập tiền để ủng hộ bà con bị bão lụt.


Liên kết tải về - [30.98 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài, chơi game Neighbours from Hell, phá hoại hàng xóm
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Neighbours From Hell game phá hoại hàng xóm là một cái tên tuổi thơ mà bất cứ ai cũng từng được biết đến với cái tên ông già khó tính và anh chàng hàng xóm phá hoại. Và nay chúng ta đã có thể chơi Neighbours From Hell trên di động với phiên bản iPhone và Android được rồi.
  • Mẹo chơi Secret Neighbor giành chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Một trong những tựa game kinh dị nhiều người chơi gần đây nhất không thể không nói đến Secret Neighbor, trong game một nhóm các bạn trẻ đang cố gắng giải cứu bạn mình khỏi tầng hầm rùng rợn của gã hàng xóm. Vấn đề ở đây là một người trong nhóm chính là gã hàng xóm cải trang. Đừng lo lắng, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ các mẹo chơi Secret Neighbor giúp bạn giành chiến thắng ngay sau đây.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Tạo tin nhắn iPhone trực tuyến độc đáo
    Gần đây cư dân mạng đang sục sôi với trò chế ảnh bằng cách tạo tin nhắn iPhone trực tuyến. Nếu đang muốn trêu chọc bạn bè bằng những tin nhắn hài hước thì bạn tham khảo nội dung bên dưới để biết rõ
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Hàng loạt game ăn theo Squid Game đổ bộ Play Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dù đã trình chiếu được một thời gian nhưng cơn sốt "Squid Game" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và không khó để thấy vô số các sản phẩm ăn theo trên thị trường. Các nhà phát triển game mobile cũng gần như ngay lập tức cho ra mắt hàng loạt trò chơi trên Play Store lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám này.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Top game bán hàng độc đáo nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game bán hàng hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thiết bị di động, một số người chơi để giải trí, còn một số người chơi để bổ sung những kỹ năng cần thiết cho những việc làm sau này, sau đây là top game bán hàng độc đáo nhất trên mobile.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Nhận miễn phí game Darksiders trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Chuỗi sự kiện phát hành 12 game miễn phí trong 12 ngày của hệ thống Epic Store đã chính thức kết thúc vào ngày hôm nay. Sự trở lại với lịch trình phát hành game miễn phí kéo dài một tuần, của hàng Epic Store hiện đang cung cấp miễn phí game Darksiders cho cho tới thứ 5 tuần sau, ngày 9 tháng 1 năm 2020.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
Game Phá hoại hàng xóm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Phá hoại hàng xóm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game phá hoại hàng xóm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Phá hoại hàng xóm 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm