download Scary Stranger 3D Cho Android

Scary Stranger 3D

 Cho Android

Download Scary Stranger 3D - Game chơi khăm hàng xóm

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/03/2021

Scary Stranger 3D là tựa game khá thú vị về đề tài chơi khăm hàng xóm, nhân vật chính trong game là Bob tinh nghịch, mục tiêu của Bob là một ông già mới chuyển đến gần nhà cậu vốn là một giáo viên trường học. Scary Stranger 3D xây dựng nhiều bối cảnh và tình huống khá đáng sợ, bạn hãy giúp Bob hoàn thành các nhiệm vụ và chứng tỏ bạn là người vô cùng tinh quái.


 

1. Giới thiệu về Scary Stranger 3D

Scary Stranger 3D dựa trên một cốt truyện hấp dẫn và cuốn hút: Bob luôn tinh nghịch khi bắt gặp người lạ. Có một ông già vừa chuyển đến gần nhà Bob, có tin đồn rằng ông đã từng là một giáo viên trường học. Người lạ có vẻ nghi ngờ và đáng sợ, không ai biết tên anh ta và anh ta đến từ đâu, chỉ biết rằng anh ta là một giáo viên. Mọi người đều sợ anh ta ngoại trừ Bob, anh ta sống một cuộc sống biệt lập và không giao tiếp với bất kỳ ai. Bob sẽ bắt đầu bày những trò tinh quái để trêu chọc và chơi khăm người lạ này.

scary stranger 3d

Download Scary Stranger 3D trên Android, Game chơi khăm hàng xóm

Scary Stranger 3D có chế độ điều khiển trơn tru và đơn giản, đồ họa chất lượng 3D tuyệt vời, bạn sẽ giúp đỡ Bob bày các trò chơi tinh nghịch để hù dọa người lạ. Khi những hoạt động của Bob không còn là bí mật đối với người dân trong thị trấn thì người lạ mới chuyển đến này chính là mục tiêu của Bon, giúp Bob hoàn thành các nhiệm vụ vui tươi và tạo ra vấn đề cho người lạ, hãy xem bạn nghịch ngợm như thế nào.

2. Các đặc điểm chính của Scary Stranger 3D:

- Game trêu chọc, chơi khăm người lạ.
- Nhiều tình huống thực tế thú vị.
- Giúp Bob hoàn thành các nhiệm vụ chơi khăm.
- Đồ họa chất lượng 3D, âm thanh sinh động.
- Hướng dẫn chơi bằng bản đồ và gợi ý.

3. Game liên quan

Nhắc đến những tựa game về chủ đề chơi khăm, không thể không thể nhắc tới Neighbours From Hell với những nhiệm vụ vô cùng hấp dẫn, những hành động của một cậu bé tinh nghịch làm xáo trộn cuộc sống của ông hàng xóm xung quanh, game Neighbours From Hell có hơn 14 bài chơi rất đa dạng, người chơi có thể tùy chọn chương trình chơi mà mình thấy thích thú và muốn chơi nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài, chơi game Neighbours from Hell, phá hoại hàng xóm
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Neighbours From Hell game phá hoại hàng xóm là một cái tên tuổi thơ mà bất cứ ai cũng từng được biết đến với cái tên ông già khó tính và anh chàng hàng xóm phá hoại. Và nay chúng ta đã có thể chơi Neighbours From Hell trên di động với phiên bản iPhone và Android được rồi.
  • Mẹo chơi Secret Neighbor giành chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Một trong những tựa game kinh dị nhiều người chơi gần đây nhất không thể không nói đến Secret Neighbor, trong game một nhóm các bạn trẻ đang cố gắng giải cứu bạn mình khỏi tầng hầm rùng rợn của gã hàng xóm. Vấn đề ở đây là một người trong nhóm chính là gã hàng xóm cải trang. Đừng lo lắng, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ các mẹo chơi Secret Neighbor giúp bạn giành chiến thắng ngay sau đây.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Tạo tin nhắn iPhone trực tuyến độc đáo
    Gần đây cư dân mạng đang sục sôi với trò chế ảnh bằng cách tạo tin nhắn iPhone trực tuyến. Nếu đang muốn trêu chọc bạn bè bằng những tin nhắn hài hước thì bạn tham khảo nội dung bên dưới để biết rõ
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Hàng loạt game ăn theo Squid Game đổ bộ Play Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dù đã trình chiếu được một thời gian nhưng cơn sốt "Squid Game" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và không khó để thấy vô số các sản phẩm ăn theo trên thị trường. Các nhà phát triển game mobile cũng gần như ngay lập tức cho ra mắt hàng loạt trò chơi trên Play Store lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám này.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Top game bán hàng độc đáo nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game bán hàng hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thiết bị di động, một số người chơi để giải trí, còn một số người chơi để bổ sung những kỹ năng cần thiết cho những việc làm sau này, sau đây là top game bán hàng độc đáo nhất trên mobile.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Nhận miễn phí game Darksiders trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Chuỗi sự kiện phát hành 12 game miễn phí trong 12 ngày của hệ thống Epic Store đã chính thức kết thúc vào ngày hôm nay. Sự trở lại với lịch trình phát hành game miễn phí kéo dài một tuần, của hàng Epic Store hiện đang cung cấp miễn phí game Darksiders cho cho tới thứ 5 tuần sau, ngày 9 tháng 1 năm 2020.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scary Stranger 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scary stranger 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scary Stranger 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm