download GeneDoc 2.7.000

GeneDoc

 2.7.000

Download GeneDoc - Phân tích chuỗi DNA, cấu trúc protein

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/02/2018

GeneDoc là công cụ phân tích chuỗi DNA, hỗ trợ các nhà sinh vật học và những chuyên gia khác chỉnh sửa và sắp xếp chuỗi, cung cấp tập hợp công cụ hoàn chỉnh để xem liên kết, phân tích cấu trúc protein và lập báo cáo nhanh.


Mục tiêu của GeneDoc là hiển thị cấu trúc protein và chuỗi DNA có trong file đầu vào, trong đó hỗ trợ file Phylip, Pearson FASTA và Clustal ALN để thêm chuỗi mới vào danh sách. GeneDoc cho phép sắp xếp các chuỗi và sử dụng chế độ tô bóng (shading) hoặc tô bóng thủ công các yếu tố.

Gene Runner cũng là công cụ hỗ trợ học tập môn sinh học với khả năng phân tích chuỗi DNA và RNA trong cấu trúc gene hiệu quả, Gene Runner cho phép bạn đặt kích cỡ tùy chọn cho các chất Nucleotide hoặc acid Amino, hay chọn chế độ xử lý "Translation Table".

Chế độ hiển thị Residue Difference của GeneDoc được dùng để xem dư lượng phù hợp với dư lượng gốc, từ đó bạn có thể tập trung vào các nhóm chuỗi liên quan đến dư lượng cụ thể. Chương trình hỗ trợ chia sẻ kết quả phân tích với người dùng khác, kết xuất chuỗi sang nhiều định dạng và lập báo cáo.

CLC Sequence Viewer cũng là tiện ích hỗ trợ học môn Sinh học với các chức năng phân tích dữ liệu DNA, phân tích chuỗi chính xác, CLC Sequence Viewer phù hợp với cả học sinh sinh viên lẫn những người làm công tác nghiên cứu.

Những tính năng chính của ứng dụng GeneDoc:

 

- Công cụ phân tích chuỗi DNA

- Phân tích cấu trúc protein và lập báo cáo

- Sắp xếp các chuỗi và sử dụng chế độ tô bóng

- Kết xuất chuỗi sang nhiều định dạng



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GeneDoc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat genedoc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FinchTV 5/5 Xem, phân tích và thao tác chuỗi DNA
  • Gene Runner 3,3/5 Phân tích các chuỗi DNA và RNA
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm