download MacVector for Mac 18.1.1

MacVector for Mac

 18.1.1

Download MacVector for Mac - Phân tích chuỗi DNA và protein

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/03/2021

MacVector for Mac là ứng dụng phân tích chuỗi DNA và protein dành riêng cho các nhà nghiên cứu, sinh viên và giáo sư ngành y, sinh học. MacVector for Mac cung cấp nhiều công cụ thiết yếu hỗ trợ chỉnh sửa chuỗi, phân tích protein, thiết kế đoạn primer, sắp xếp các chuỗi, truy vấn cơ sở dữ liệu mạng, tái cấu trúc hệ gene.


Với MacVector for Mac, bạn dễ dàng đọc và viết các chuỗi DNA và protein theo định dạng file tùy chọn. Ngoài ra, giao diện đồ họa "Click Cloning" giúp bạn mô phỏng các thí nghiệm nhân bản trong phòng thí nghiệm để tạo các phân tử mới hiệu quả hơn.

Gene Runner cũng là ứng dụng được sử dụng trong lĩnh vực sinh học với khả năng phân tích các tập tin chuỗi DNA và RNA trong cấu trúc gene, bên cạnh đó Gene Runner còn có tính năng đặt vùng phân tích chuẩn và loại bỏ các phần thừa với tính năng "Restriction Analysis".

MacVector for Mac hỗ trợ các kỹ thuật của Invitrogen, như Gateway, Zero Blunt và TOPO TA, cho phép tái tạo các thao tác trong sinh học và tạo các phân tử mới theo đúng chuỗi qua các mối liên kết nhân bản và tái kết nối. MacVector for Mac tích hợp nhiều công cụ phân tích DNA, bao hàm các tính năng phân tích thành phần cơ bản, tìm kiếm chuỗi DNA, tìm kiếm enzyme hạn chế, so sánh đồ thị điểm giữa các chuỗi DNA:DNA và DNA: protein.

CLC Sequence Viewer cũng là tiện ích hỗ trợ học môn Sinh học với các chức năng phân tích dữ liệu DNA, phân tích chuỗi chính xác, CLC Sequence Viewer phù hợp với cả học sinh sinh viên lẫn những người làm công tác nghiên cứu.


Các tính năng chính của MacVector for Mac:

- Phân tích chuỗi DNA và protein.

- Chỉnh sửa chuỗi.

- Thiết kế đoạn primer.

- Tìm kiếm enzyme hạn chế.



Liên kết tải về - [132.86MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MacVector for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macvector for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MacVector for Mac 18.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gene Runner 3,3/5 Phân tích các chuỗi DNA và RNA
  • GeneDoc 3,7/5 Phân tích chuỗi DNA, cấu trúc protein
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm