download George Go Slovensko Cho Android

George Go Slovensko

 Cho Android

Download George Go Slovensko - Dịch vụ ngân hàng trực tuyến thông minh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/07/2019

George Go Slovensko là ứng dụng ngân hàng di động cho phép bạn thực hiện các giao dịch tài chính ở bất cứ nơi nào, tài khoản của bạn luôn trong tay bạn. Ứng dụng George Go Slovensko giúp bạn trả tiền bằng cách quét mã QR, tìm kiếm các giao dịch trong lịch sử, thêm ghi chú vào các giao dịch. Bạn sẽ được tận hưởng tất cả những điều hữu ích cũng có trong phiên bản web.



George Go Slovensko là ứng dụng ngân hàng di động giúp bạn giải quyết các vấn đề tài chính của mình mọi lúc, mọi nơi, cho dù bạn đang trên xe buýt, tại nơi làm việc hay trong công viên, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng cho thiết bị và một kết nối Internet ổn định. Tính năng đăng nhập tự động bằng các gán tên trong ứng dụng ngân hàng di động này sẽ làm cho các khoản thanh toán trong tương lai của bạn dễ dàng hơn, bạn không cần phải nhớ những con số phức tạp.

george go slovensko

Download George Go Slovensko, Dịch vụ ngân hàng trực tuyến thông minh

George Go Slovensko thực hiện quét IBAN, mã QR và chứng từ bưu chính, tăng tốc và thanh toán nhanh hơn.. Bạn có thể dễ dàng đăng nhập vào ứng dụng bằng dấu vân tay hoặc mã 6 chữ số cũng có sẵn, tìm kiếm các giao dịch bằng tên trong danh sách địa chỉ hoặc theo khoảng thời gian, thêm các ghi chú cho giao dịch.

Intesa Sanpaolo Mobile cũng là ứng dụng ngân hàng di động được cung cấp từ Intesa Sanpaolo hỗ trợ nhiều giao dịch trực tuyến nhanh chóng và an toàn, chẳng hạn như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn... Intesa Sanpaolo còn hỗ trợ bạn quản lý các loại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ trả trước.

Các tính năng chính của George Go Slovensko:

- Giao dịch ngân hàng trực tuyến trên di động

- Đăng nhập bằng vân tay hoặc mã pin

- Thanh toán bằng cách quét mã QR

- Tìm kiếm giao dịch

- Thêm ghi chú vào giao dịch


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm George Go Slovensko được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat george go slovensko là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

George Go Slovensko Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eToroGiao dịch tài chính trực tuyến
  • BAAC A MobileDịch vụ tài chính trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm