download Ghost Explorer Mới nhất

Ghost Explorer

 Mới nhất

Download Ghost Explorer - Công Cụ Chỉnh Sửa Nội Dung File Ghost

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/02/2020

Phần mềm Ghost Explorer cho phép bạn xem, thay đổi, thêm và trích xuất các file từ tệp Ghost (.GHO) một cách dễ dàng mà không cần phải Restore lại toàn bộ dữ liệu trên phân vùng đã sao lưu ... Với Ghost Explorer, bạn chỉ cần click nhẹ nhàng là có thể trực tiếp sử dụng mà không cần cài đặt nào hết, rất đơn giản và tiện dụng.




Giới thiệu về Ghost Explorer

Ghost Explorer là một phần mềm tiện ích được tích hợp sẵn Symantec Ghost có thể giúp bạn giải quyết toàn bộ vấn đề như xem, xóa, thêm, thay đổi, di chuyển và giải nén các tập tin từ file Ghost. Ghost Explorer hỗ trợ hầu hết các loại phần vùng khác nhau từ FAT16 cho tới NTFS và Linux Ext2/3.

ghost explorer

Tải Ghost Explorer - Phần mềm chỉnh sửa file GHOST

Không chỉ vậy, Ghost Explorer còn có khả năng kiểm tra dữ liệu và xác định xem quá trình bạn tạo file GHOST có bị lỗi hoặc hỏng hay không, giúp bạn tránh những rủi do không đáng có trước khi tiến hành bung bung dữ liệu trên máy tính. Ghost Explorer có giao diện sử dụng tương đối dễ dàng, nếu bạn dã từng giải nén một file Rar hoặc Zip rồi thì sẽ biết

Sau khi mở file GHOST bằng Ghost Explorer bạn sẽ thấy một cây thư mục và tập tin file ghost nằm phía bên trái, nhấp chuột phải vào chúng để xuất hiện các lệnh Extract và Add. Khung bên phải màn hình là danh sách các thư mục.

Tính năng chính của Ghost Explorer
- Xem nội dung tệp .GHO và lưu danh sách tệp tin trong đó.
- Trích xuất các tệp, thư mục từ file GHOST.
- Có chức năng kiểm tra file GHOST.
- Thêm, di chuyển, sao chép, xóa, khởi chạy các tập tin trong file ghost.
- Hỗ trợ chức năng kéo và thả.
- Thêm và chỉnh sửa mô tả file GHOST.

App liên quan
Với Norton Ghost bạn sẽ không phải cần tới đĩa Hiren Boots cũng như UBS Boot để tạo hoặc bung file GHOST. Norton Ghost được tích hợp nhiều chức năng tiện ích giúp người dùng kiểm soát lỗi, giải nén và tiết kiệm dung lượng lưu trữ cài đặt trên ổ đĩa.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghost Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghost explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ghost Explorer Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm