download Giải Bài Tập 5 Offline Cho Android

Giải Bài Tập 5 Offline

 Cho Android

Download Giải Bài Tập 5 Offline - Giải các bài tập Sách giáo khoa lớp 5

Thu Hà  cập nhật: 28/09/2021

Giải Bài Tập 5 Offline là ứng dụng giải bài tập khoa học 4,5 hỗ trợ cho các em học sinh giải các bài tập trong sách giáo khoa lớp 5 đầy đủ tất cả các môn học. Giải Bài Tập 5 Offline trình bày các bài tập và lời giải rõ ràng, trên giao diện trực quan, không cần kết nối mạng vẫn sử dụng được mọi lúc mọi nơi.


1. Giới thiệu về Giải Bài Tập 5 Offline

Giải Bài Tập 5 Offline sẽ giúp học sinh xem lời giải các bài tập Toán, Văn, Anh, Sử, Địa.... trong sách giáo khoa lớp 5 với nội dung bám sát chương trình sách giáo khoa được ban hành bởi Bộ Giáo Dục nhằm hỗ trợ cho học sinh đang học tập. Đây là một trong những ứng dụng học tập được sáng tạo vì cộng đồng, miễn phí hoàn toàn, vì tương lai giáo dục và đào tạo nước nhà, không cần kết nối Internet và sử dụng được bất cứ lúc nào.

giai bai tap 5 offline

Download Giải Bài Tập 5 Offline trên Android, Giải các bài tập Sách giáo khoa lớp 5

Giải Bài Tập 5 Offline trình bày các lời giải ngắn gọn, rõ ràng và dễ hiểu, cho phép bạn đánh dấu các bài giải yêu thích của bạn để xem lại, hay chia sẻ đến người khác, giao diện trực quan, hiển thị rõ ràng trên màn hình cảm ứng di động. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp các nội dung thư giãn sau giờ học, giúp các em hứng thú và say mê hơn trong việc học.

2. Các đặc điểm chính của Giải Bài Tập 5 Offline:

- Giải bài tập tất cả các môn trong Sách giáo khoa lớp 5.

- Không cần kết nối Internet

- Đánh dấu yêu thích bài giải.

- Chia sẻ cùng mọi người.

- Các nội dung thư giãn sau giờ học.

3. App liên quan

HocTot cũng là ứng dụng giúp các em học tập và ôn tập các kiến thức các môn học, dành cho các lớp từ lớp 1 cho đến lớp 12 vô cùng đầy đủ và chi tiết, đặc biệt HocTot trình bày các môn các lớp một cách khoa học, hệ thống, dễ dàng tìm kiếm lưu lại lần sau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải Toán 7, Giải bài tập Toán lớp 7 theo SGK
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Sách giải toán 7 là một trong số những tài liệu khá hữu ích dành cho các em học sinh lớp 7 có thể ôn luyện cũng như củng cố kiến thức toán học lớp 7 bao gồm đại số và hình học một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Tài liệu giải bài tập toán 7 bao gồm đầy đủ các bài giải toán với trình bày khoa học và ngắn gọn với nội dung bám sát với chương trình bài tập sách giáo khoa Toán lớp 7 các em học sinh hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng làm tài liệu học tập hợp lý nhất.
  • Giải bài tập Toán 6, hướng dẫn làm bài trong SGK Toán lớp 6
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Giải toán 6 là tài liệu tổng hợp với hệ thống các bài giải bài tập toán lớp 6 một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Tài liệu giải toán 6 với nội dung bám sát chương trình sách giáo khoa cùng với những hướng dẫn cụ thể hỗ trợ quá trình học tập, củng cố kiến thức và đưa ra những phương pháp giải toán, học tập một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết sách giải toán lớp 6 được chúng tôi cập nhật đầy đủ dưới đây.
  • Giải bài tập trang 21 Toán 5, Ôn tập và bổ sung về giải toán, tiếp
    Giải bài tập trang 21 SGK Toán 5 tiếp tục là những gợi ý giải các bài toán có lời khá đơn giản trong sách giáo khoa nhằm hỗ trợ các em học sinh nắm vững kĩ năng giải toán chính xác và nhanh gọn, giúp
  • Giải bài tập trang 103, 104, 105 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trong tài liệu Giải bài tập trang 103, 104, 105 SGK Toán 9 Tập 2, Ôn tập chương III - Góc với đường tròn hôm nay, chúng ta sẽ được hệ thống lại toàn bộ các kiến thức đã học về góc với đường tròn thông qua việc giải các bài tập cơ bản ở sách giáo khoa.
  • Giải toán lớp 12 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6 trang 133, 134 SGK Giải Tích - Số phức
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giải toán lớp 12: Số phức là tài liệu hỗ trợ quá trình học tập và tìm hiểu của các em học sinh lớp 12 về số phức cùng với đó là việc giải bài tập số phức sao cho hợp lý cũng là vấn đề được đề cập đến trong tài liệu này. Với giải Toán lớp 12 số phức bao gồm đầy đủ hệ thống các bài giải bài tập toán 12 chi tiết và dễ hiểu, góp phần nâng cao khả năng học tập và làm toán của các em học sinh đễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Giải bài tập trang 68 SGK Giải Tích 12
    By Chipu
    Tài liệu Giải Toán lớp 12 chủ đề Lôgarit là tài liệu hữu ích với đầy đủ những nội dung trình bày chi tiết từ lý thuyết cơ bản đến hướng dẫn giải bài tập nhanh chóng và hiệu quả giúp các em học sinh
  • Giải Bài Tập Toán 9, Hướng dẫn giải bài trang SGK Toán lớp 9
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Sách giải toán 9 là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 9 có thể học tập và ôn luyện củng cố kiến thức và tiến hành làm bài tập toán lớp 9 một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Giải bài tập toán 9 với hệ thống toàn bộ những bài gải bài tập toán lớp 9 có trong chương trình sách giáo khoa với đầy đủ những nội dung chi tiết và dễ hiểu nhất. Các bạn hãy cùng than khảo chi tiết tài liệu giải toán 9 được chúng tôi cập nhật đầy đủ dưới đây.
  • Giải bài tập trang 134 SGK Toán 2
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trong phần giải bài tập trang 134 SGK Toán 2 này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh hoàn thành 3 bài tập luyện tập sách giáo khoa và giúp các em lập bảng nhân, bảng chia 1 đúng, bên cạnh đó củng cố lại các kiến thức về phép cộng, nhân chia với số 0 qua các bài tập tính nhẩm đơn giản.
  • Giải bài tập trang 120 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giải bài tập 1, 2, 3, 4 trong phần giải bài tập trang 120 SGK toán 3, luyện tập chung để em cùng củng cố lại các kiến thức về nhân số có ba/ bốn chữ số với số có một chữ số với các bài tập cơ bản và nâng cao đã cho trong sách giáo khoa.
  • Giải bài tập trang 120 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Phần giải bài tập trang 120 SGK toán 3 tiếp tục là những hướng dẫn ngắn gọn, chính xác, bám sát nội dung sách giáo khoa nhằm hỗ trợ các em học sinh trong việc giải các bài tập luyện tập một cách dễ dàng khi ở nhà.
  • Giải bài tập trang 148 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Phần giải bài tập trang 148 SGK Toán 3, Luyện tập tiếp tục là những gợi ý ngắn gọn, bám sát nội dung sách giáo khoa giúp các em học sinh biết cách giải các bài tập để củng cố lại các kiến thức về so sánh các số có ba, bốn, năm chữ số và thực hiện phép tính một cách đúng nhất.
  • Giải bài tập trang 131, 132, 133 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Nếu em vẫn chưa biết cách hệ thống lại toàn bộ các kiến thức về phần đại số đã được học từ đầu năm học đến giờ, vậy em có thể tham khảo tài liệu Giải bài tập trang 131, 132, 133 SGK Toán 9 Tập 2, Ôn tập cuối năm - Đại số với những hướng dẫn chi tiết các bài tập cơ bản sách giáo khoa để tự ôn tập lại kiến thức.
  • Giải bài tập trang 108 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Qua phần giải bài tập trang 108 SGK Toán 3, các em học sinh sẽ được củng cố các kiến thức về tháng, năm, bên cạnh đó bổ sung thêm cho mình cách tính số ngày trong một tháng, cách xem ngày tháng trên lịch... để áp dụng vào hoàn thành các bài tập trong sách giáo khoa cũng như vận dụng vào cuộc sống cho đúng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giải Bài Tập 5 Offline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giải bài tập 5 offline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giải Bài Tập 5 Offline Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm