download Giáo trình Dreamweaver 8 (Tài liệu tự học Dreamweaver)

Giáo trình Dreamweaver 8

 (Tài liệu tự học Dreamweaver)

Download Giáo trình Dreamweaver 8 - Thiết kế web bằng Dreamweaver 8

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/04/2018

Giáo trình Dreamweaver 8 là tài liệu hướng dẫn bạn sử dụng phần mềm Dreamweaver là ứng dụng thiết kế Web chuyên nghiệp. Đây là một trong những phần mềm thông dụng nhất, được đông đảo người dùng lựa chọn cho công việc thiết kế Web, phù hợp với cả những người vừa mới bắt đầu sử dụng.


Giáo trình Dreamweaver 8 do Kỹ sư Trần Việt An biên soạn, hướng dẫn chi tiết và tỷ mỷ các bước thao tác trên Dreamweaver để thực hiện công việc thiết kế Web. Tài liệu này gồm 10 bài từ việc giới thiệu đặc điểm chức năng của phần mềm, cách cài đặt trên máy tính đến các công việc nhập dữ liệu để tạo web một cách cụ thể.

Giáo trình Dreamweaver 8 được trình bày theo hệ thống chủ đề khá dễ hiểu, giúp người dùng sử dụng thành thạo phần mềm, từ việc hiệu chỉnh các site, nhập ảnh, dữ liệu, tạo các file Flash, sau đó xuất bản trang web lên Internet.


Giáo trình Dreamweaver 8
Download Giáo trình Dreamweaver 8 - Phần mềm Thiết kế web bằng Dreamweaver 8

Một trong những giáo trình công nghệ được rất nhiều người quan tâm hiện nay là giáo trình Photoshop, hướng dẫn mọi người cách sử dụng phần mềm Photoshop từ cơ bản đến nâng cao. Không chỉ những người mới bắt đầu học mới cần tìm hiểu giáo trình Photoshop mà ngay cả những người đã biết sử dụng thì việc nghiên cứu tài liệu này cũng sẽ giúp bạn tích lũy rất nhiều kiến thức quan trọng.

Còn đối với phần mềm Photoshop CS thì đã có riêng giáo trình Photoshop CS để các bạn tham khảo và luyện tập để nâng cao kỹ năng chỉnh sửa ảnh của mình. Giáo trình Photoshop CS sẽ giúp bạn có thể sử dụng phần mềm này một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Nội dung chính của Giáo trình Dreamweaver 8:

- Giới thiệu phần mềm thiết kế Web Dreamweaver 8
- Thực hiện thiết web với hướng dẫn chi tiết các thao tác
- Gồm 10 bài được trình bày theo chủ đề
 



Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình Dreamweaver 8 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình Dreamweaver 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình dreamweaver 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình Dreamweaver 8 (Tài liệu tự học Dreamweaver)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm