download Giáo trình Photoshop CC

Giáo trình Photoshop

 CC

Download Giáo trình Photoshop - Giáo trình tự học Photoshop

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/09/2017

Giáo trình Photoshop là tài liệu bao gồm các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp người học hiểu rõ từng công cụ được thiết lập trong Adobe Photoshop nhằm sử dụng thành thạo phần mềm chỉnh sửa ảnh này vào công việc và học tập đạt kết quả cao nhất. Việc nắm chắc Photoshop dựa vào Giáo trình Photoshop sẽ là nền tảng cơ bản để người dùng học thêm các công cụ chỉnh sửa ảnh khác.


Hiện nay, phần mềm Adobe Photoshop ngày càng quen thuộc đối với người dùng nhưng không phải ai cũng hiểu được công dụng của tất cả các công cụ trong phần mềm chỉnh sửa ảnh này và vì thế mà việc áp dụng nó vào công việc và học tập sẽ gặp nhiều khó khăn. Hiểu được điều này, Taimienphi.vn đã sưu tầm và cung cấp tài liệu học tập giáo trình Photoshop chuẩn xác và đầy đủ, phù hợp với cả đối tượng người mới bắt đầu học chương trình cơ bản và người cần học Photoshop nâng cao để phục vụ cho công việc của mình.

giao trinh photoshop

Tải tài liệu giáo trình Photoshop giúp tự học Photoshop tại nhà

Giáo trình Photoshop sẽ cung cấp cho người học nắm được những thao tác căn bản trên ảnh (tạo ảnh, lưu ảnh, nén ảnh…), lựa chọn các vùng ảnh chi tiết và hiệu chỉnh (chỉnh sáng tối, cách chọn vùng ảnh), cách đổ màu cho ảnh, thao tác và làm việc với các lớp ảnh (tạo mặt nạ lớp…), xoay ảnh, chỉnh kích cỡ thực của ảnh trước khi in ảnh, thao tác với các kênh màu, cách tạo chữ trong Photoshop, lọc ảnh (lọc mịn, nhòe ảnh, hiệu ứng chìm nổi, hiệu ứng vẽ…), làm việc với đường dẫn…

Để có thể thao tác thành thạo phần mềm Photoshop và sử dụng các công cụ chỉnh sửa một cách thông minh thì đòi hỏi người học phải đọc thật kỹ giáo trình, bên cạnh đó phải liên tục thao tác thực hành trên phần mềm Adobe Photoshop để có thể ghi nhớ sâu hơn các kiến thức và làm quen tay để khi thao tác sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Có rất nhiều trung tâm đào tạo học Photoshop mọc lên nhưng với những người có tài chính eo hẹp thì việc đăng ký học sử dụng Photoshop không phải là điều dễ dàng, việc sử dụng tài liệu giáo trình Photoshop giúp các bạn có thể tự học Photoshop tại nhà mà không cần mất tiền đến những trung tâm đào tạo. Tuy vậy, việc tự học photoshop cũng cần phải rèn luyện, kiên trì, có óc sáng tạo chút, và quan trọng hơn là luôn học hỏi từ những người cao thủ photoshop để tích lũy thêm kiến thức và kỹ năng về Photoshop.

Phần mềm Adobe Photoshop được phát triển bởi hãng công nghệ Adobe Systems chuyên về chỉnh sửa ảnh, ngoài ra còn được sử dụng để vẽ texture, thiết kế trang web, vẽ matte painting… Hiện nay, Photoshop có các phiên bản từ CS2 đến CS6 và mới nhất là Photoshop CC. Mỗi một phiên bản nâng cấp của Photoshop sẽ được tích hợp thêm các tính năng thú vị đồng thời hoàn thiện thêm các tính năng cũ trước đó để hỗ trợ tốt nhất cho công việc của người dung. Người học có thể tải bất kỳ phiên bản nào của Photoshop tùy thuộc vào cấu hình máy tính và nhu cầu sử dụng của bạn nhưng lời khuyên của các người dùng Photoshop trên diễn đàn đối với những người mới bắt đầu học Photoshop thì phiên bản CS6 là lựa chọn tốt nhất.

tai giao trinh photoshop

Download tài liệu giáo trình Photoshop giúp tự học Photoshop tại nhà

Hầu hết các công cụ của mỗi phiên bản Photoshop đều giống nhau, chỉ trừ một số tính năng mới thì bạn sẽ phải tìm hiểu thêm. Do vậy, nếu đã nắm được những vấn đề cơ bản của Photoshop thì việc sử dụng phiên bản nâng cấp hơn của Photoshop cũng rất đơn giản và dễ dàng, mỗi phiên bản photoshop khác nhau thì kèm theo giáo trình Photoshop cũng khác nhau, vd như phiên bản Photoshop CS6 hay Photoshop CC thì cũng có riêng giáo trình Photoshop CS6 hay CC. Thông thường, không ai tìm hiểu kỹ lưỡng toàn bộ các công cụ và tính năng của Photoshop mà sẽ chỉ chú tâm vào các tính năng mà sẽ sử dụng trong công việc hoặc học tập, còn một số công cụ khác bạn có thể tìm hiểu sau nếu muốn để tiết kiệm thời gian học tập và làm việc cũng hiệu quả hơn.

Hiện nay Taimienphi cung cấp tới các bạn các giáo trình Photoshop như: giáo trình Photoshop CS 8.0, giáo trình Photoshop CS8 Tiếng Việt, giáo trình Photoshop CS6 Tiếng Việt, giáo trình Photoshop Tiếng Việt đầy đủ cũng như giáo trình Photoshop 7.0. Như chúng ta đã biết thì mỗi phiên bản, photoshop sẽ có những thay đổi để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng, và cũng là để nâng cao hơn, chính vì thế mà các giáo trình hướng dẫn Photoshop được phân chia rõ ràng theo các phiên bản để người dùng nắm được rõ cách sử dụng.

Giáo trình Photoshop Tiếng Việt được nhiều bạn tìm kiếm nhất bởi nhiều bạn không giỏi tiếng Anh và cũng không muốn mày mò tính năng đó là gì, rất mất thời gian, và từ giáo trình này, bản CS 8.0 và CS6 là 2 phiên bản mà giáo trình của nó được sử dụng trong quá trình thiết kế, chỉnh sửa ảnh, bạn có thể tải về giáo trình Photoshop CS 8.0 Tiếng Việt, CS6 Tiếng Việt để vừa học vừa thiết kế ảnh trên máy tính của mình.

Giáo trình Photoshop cơ bản thường được những người mới tìm kiếm nhiều trên Internet, trong giáo trình Photoshop cơ bản thì những công cụ cơ bản nhất sẽ được nêu ra chi tiết về cách mở, cũng như cách sử dụng như thế nào tới người dùng.

Photoshop CS3 được nhiều người yêu thích sử dụng vì đây là một trong những phiên bản nhẹ nhất của Photoshop, chính vì thế mà giáo trình Photoshop CS3 cũng được nhiều người quan tâm khi bắt đầu sử dụng Photoshop CS3 trên máy tính của mình.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình Photoshop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình photoshop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình Photoshop CC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm