download Giáo trình lập trình căn bản dành cho hệ TCCN PDF

Giáo trình lập trình căn bản dành cho hệ TCCN

 PDF

Download Giáo trình lập trình căn bản dành cho hệ TCCN - Tài liệu lập trình dành cho sinh viên hệ Trung cấp

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/04/2017

Giáo trình lập trình căn bản dành cho hệ TCCN trình bày cách sử dụng ngôn ngữ Visual Basic trên Windows sử dụng cho việc lập trình các ứng dụng đơn giản trên máy tính. Đây là ngôn ngữ lập trình cho phép người dùng tiếp cận nhanh đến cách thức lập trình trên môi trường Windows, tiết kiệm được nhiều thời gian so với nhiều ngôn ngữ khác.


Giáo trình lập trình căn bản dành cho hệ TCCN gồm 6 chương: Giới thiệu ngôn ngữ Visual Basic, biểu mẫu và một số điều khiển thông dụng, các phép toán và kiểu dữ liệu cơ bản, các lệnh và hàm cơ bản, thủ tục và hàm, thiết kế biểu mẫu dùng các điều khiển. Sinh viên sẽ nắm được trình tự cài đặt và sử dụng ngôn ngữ Visual Basic cho việc lập trình nhiều ứng dụng trên Windows. Đối với những ai muốn làm quen với ngôn ngữ HTML và các khái niệm, các thuật ngữ trên mạng Internet và dịch vụ Web thì Tài liệu Microsoft Frontpage 2002 bạn rất nên đọc. Đặc biệt Microsoft Frontpage 2002 toàn tập còn có hướng dẫn chi tiết từng bước cách làm Website đơn giản nhất.

download giao trinh lap trinh can ban danh cho he tccn

Giáo trình lập trình căn bản dành cho hệ TCCN kèm theo các hình ảnh minh họa cụ thể cho mỗi nội dung, trình bày các chương mục khá chi tiết và tỉ mỉ để người học nắm được dễ dàng các kiến thức lập trình. Tài liệu này có thể sử dụng cũng như tham khảo cho sinh viên, học viên thuộc các chuyên ngành công nghệ, kỹ thuật. Cũng là tài liệu về lập trình nhưng Giáo trình thực hành Lập trình hệ thống lại hướng dẫn các học viên các kỹ năng cơ bản nhất trong việc lập trình bằng ngôn ngữ Assembly trên máy tính. Với Giáo trình thực hành Lập trình hệ thống, người học sẽ biết cách vận dụng kỹ năng lập trình hệ thống bằng hợp ngữ.

Bạn tham khảo tài liệu Lập trình ngôn ngữ PHP nâng cao với những kiến thức cơ bản về lập trình web cách thức lập trình web bằng ngôn ngữ PHP. Bên cạnh đó, Lập trình ngôn ngữ PHP nâng cao còn cung cấp cho bạn kỹ năng về phát triển dự án web, quản trị và bảo mật website.

Nội dung chính của Giáo trình lập trình căn bản dành cho hệ TCCN:

- Giới thiệu ngôn ngữ lập trình trên Windows Visual Basic
- Các phép toán và kiểu dữ liệu cơ bản
- Các lệnh và hàm cơ bản
- Dành cho sinh viên ngành công nghệ, kỹ thuật


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình lập trình căn bản dành cho hệ TCCN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình lập trình căn bản dành cho hệ tccn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình lập trình căn bản dành cho hệ TCCN PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm