download DevDocs for Mac 0.7.2

DevDocs for Mac

 0.7.2

Download DevDocs for Mac - Tìm kiếm và xem tài liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/03/2021

DevDocs for Mac là ứng dụng khách (client) mã nguồn mở hoạt động trên máy Mac dành cho trình duyệt tài liệu API DevDocs.io, được thiết kế để hỗ trợ người dùng tìm kiếm và đọc tài liệu dễ dàng hơn với danh sách ngôn ngữ lập trình phong phú.


Nếu bạn đã từng tìm kiếm tiện ích tìm kiếm và duyệt tài liệu cho ngôn ngữ lập trình hoặc thư viện yêu thích thì chắc chắn bạn sẽ biết DevDocs.io là một ứng dụng web mạnh trong lĩnh vực này.

Everything cũng là ứng dụng tìm kiếm tài liệu trên hệ thống được nhiều người thích dùng, ưu điểm của Everything là cung cấp nhiều tiêu chí tìm kiếm, khả năng tìm kiếm cả những thư mục ẩn và bị xóa lâu ngày.


DevDocs for Mac
Download DevDocs for Mac - Phần mềm Tìm kiếm và xem tài liệu

 

DevDocs for Mac được thiết kế là một wrapper cho giao diện người dùng của ứng dụng web DevDocs.io và cung cấp cho người dùng tất cả tính năng và công cụ của ứng dụng ngay trên máy Mac.

DevDocs for Mac hỗ trợ tìm duyệt và tìm kiếm tài liệu cho nhiều loại ngôn ngữ lập trình có trên trang web DevDocs.io từ truyền thống như C, PHP, C++ và Perl cho đến hiện đại hơn như Go và Rust.

Ngoài ra, bạn tham khảo công cụ Archivarius 3000 hỗ trợ tìm kiếm tài liệu và email với tốc độ nhanh, ngoài ra Archivarius 3000 còn có khả năng tìm kiếm trong file nén và các cơ sở dữ liệu lớn.

Những tính năng chính của ứng dụng DevDocs for Mac:

- Cung cấp đầy đủ tính năng và công cụ của ứng dụng web DevDocs.io

- Sử dụng chương trình ngay trên máy tính mà không cần mở trình duyệt

- Tìm duyệt và tìm kiếm tài liệu cho nhiều loại ngôn ngữ lập trình

- Hỗ trợ phím tắt

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.9 trở lên (chip Intel)



Liên kết tải về - [44.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DevDocs for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DevDocs for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat devdocs for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DevDocs for Mac 0.7.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm