download Midjourney Web

Midjourney

 Web

Download Midjourney - Công cụ vẽ tranh theo mô tả văn bản

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/09/2022

Midjourney là trình tạo ảnh từ mô tả văn bản mới đang cực HOT hiện nay trên mạng Internet. Công cụ được thiết kế với các chức năng tương tự như Dall-E Mini và đã tạo ra một số meme trở thành "viral" trên các mạng xã hội.


Mặc dù cả DALL-E 2 và Midjourney đều là trình tạo ảnh dựa trên AI (trí tuệ nhân tạo) để diễn giải các ngôn ngữ đầu vào tự nhiên và tạo ra các hình ảnh tương ứng, nhưng MidJourney được đánh giá cao hơn nhờ giao diện thân thiện và quá trình tạo ảnh đơn giản hơn.

Midjourney

Tải Midjourney, trình tạo ảnh dựa trên AI mới

1. Giới thiệu Midjourney

MidJourney là công cụ AI mới có khả năng giúp "biến" các ý tưởng trong đầu của mọi người thành các tác phẩm nghệ thuật bằng mô tả văn bản. Các tác phẩm được tạo từ công cụ không chỉ độc đáo mà còn thực sự "ngoạn mục".

Khác với DALL·E được thiết kế để tạo ra bất cứ thứ gì có thể tưởng tượng được, bao gồm cả những thứ trần tục hay xấu xí, Midjourney có thiên hướng tạo ra những hình ảnh mang tính hội họa và thẩm mỹ nhiều hơn, chất lượng cao hơn với nhiều màu sắc và kết cấu theo phong cách nghệ thuật hơn.

tai Midjourney

Download Midjourney công cụ vẽ tranh theo mô tả

MidJourney hoạt động bằng cách phân tích mô tả của người dùng sau đó tạo ra hình ảnh dựa trên mô tả đó. Công cụ có thể điều chỉnh các phong cách nghệ thuật thực tế để tạo ra hình ảnh bất kỳ mà người dùng mong muốn.

2. Tính năng nổi bật Midjourney

- Tạo ra những bức ảnh nghệ thuật dựa trên mô tả của người dùng.

- Trình tạo ảnh dựa trên AI mới.

- Giao diện thân thiện, quá trình tạo hình ảnh nhanh hơn và đơn giản hơn.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Midjourney được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat midjourney là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm