download Giáo trình Macromedia Flash (Tài liệu học Macromedia Flash)

Giáo trình Macromedia Flash

 (Tài liệu học Macromedia Flash)

Download Giáo trình Macromedia Flash - Tài liệu học Macromedia Flash

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/04/2018

Giáo trình Macromedia Flash mang đến cho bạn những kiến thức cơ bản về thiết kế Flash từ chương trình Flash của hãng Macromedia. Đây hiện đang là phần mềm thiết kế Flash được ưa chuộng bởi nhiều nhiều người dùng, bởi cách sử dụng khá thuận lợi cũng như tạo ra những sản phẩm thiết thực.


Giáo trình Macromedia Flash sẽ hướng dẫn chi tiết bạn cách sử dụng công cụ thiết kế Flash của hãng Macromedia với tên gọi Macromedia Flash. Giáo trình được trình bày dưới dạng Ebook này gồm 3 file tài liệu (2 file PDF, 1 file word) gồm những giới thiệu về Flash, về chương trình Macromedia, những chức năng và cách tạo nên một Flash file từ đó.


Giáo trình Macromedia Flash
Download Giáo trình Macromedia Flash - Phần mềm Tài liệu học Macromedia Flash
Giáo trình Macromedia Flash chủ yếu đi kèm những hình ảnh minh họa chi tiết, sống động trong những bài học dạy thiết kế Flash cụ thế, giúp người học tiếp cận nhanh hơn với vấn đề. Giáo trình sẽ mang đến cho các bạn một tay nghề thành thạo khi thiết kế Flash, thiết kế Web.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về phần mềm Photoshop thì giáo trình Photoshop CS là một trong những tài liệu ấn tượng nhất mà các bạn có thể tham khảo. Với giáo trình Photoshop CS, các bạn có thể tự mình trang bị những kiến thức về Photoshop chuyên nghiệp và hiện đại nhất.

Còn với những người mới bắt đầu tìm hiểu về Photoshop thì giáo trình Photoshop bao gồm đầy đủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao sẽ là tài liệu để bạn có thể tự học và thực hành ngay tại nhà. Giáo trình Photoshop được xây dựng với các bài học chi tiết, ngoài nội dung còn có hình ảnh kèm theo rất dễ dàng để các bạn thực hành.

Nội dung chính của Giáo trình Macromedia Flash:

- Tài liệu học thiết kế Flash
- Hướng dẫn sử dụng chương trình Macromedia để thiết kế Flash
- Nội dung đầy đủ, minh họa bằng hình ảnh rõ ràng



Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình Macromedia Flash - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình Macromedia Flash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình macromedia flash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình Macromedia Flash (Tài liệu học Macromedia Flash)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm