download Giáo trình thực tập đánh giá đất đai File PDF

Giáo trình thực tập đánh giá đất đai

 File PDF

Download Giáo trình thực tập đánh giá đất đai - Giáo trình thực tập đánh giá đất đai

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/06/2020

Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ cập nhật và chia sẻ giáo trình đánh giá đất đai giúp cho các bạn đọc có thể tham khảo, hoàn thiện được giáo trình thực tập đánh giá về đất đai tốt và hiệu quả nhất.


Giáo trình thực tập đánh giá đất đai được viết với cấu trúc có nhiều phần, các phần này viết rất cụ thể và chi tiết giúp các bạn đọc có thể nắm vững kiến thức, xây dựng được giáo trình thực tập cho mình.

giao trinh thuc tap danh gia dat dai

Giáo trình thực tập đánh giá đất đai

Giáo trình này được xây dựng nhằm giúp cho các bạn sinh viên đang theo học ngành quản lý đất đai có được các kiến thức hữu ích, khai thác được các thông tin và vận dụng vào trong bài làm của mình.

Cấu trúc trong giáo trình gồm có:

- Phần 1: Lý thuyết ứng dụng
- Phần 2: Phần thực hành
- Phần 3: Một số kết quả đánh giá đất đai tham khảo

Tải giáo trình thực tập đánh giá đất đai TẠI ĐÂY.

Hy vọng với giáo trình thực tập đánh giá đất đai này, các bạn đọc đã hình dung được cách làm giáo trình thực tập cũng như biết được các nội dung cần triển khai.

Theo quy định mới của Luật đất đai thì bảng giá đất các tỉnh thành trên cả nước đều được điều chỉnh như Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng .... Các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu giá đất ở Hà Nội, TPHCM thì cập nhật bảng giá đất Hà Nội , bảng giá đất TP Hồ Chí Minh mới nhất này để có thể định giá đất hiệu quả.


Liên kết tải về - [1,79MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình thực tập đánh giá đất đai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình thực tập đánh giá đất đai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình thực tập đánh giá đất đai File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm