download Mẫu bìa giáo án 2024

Mẫu bìa giáo án

 2024

Download Mẫu bìa giáo án - Bộ sưu tập bìa giáo án đẹp nhất

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/04/2024

Mẫu bìa giáo án là tài nguyên không thể thiếu cho giáo viên và nhà giáo dục. Với sự đa dạng về màu sắc, phong cách cũng như chủ đề, mẫu bìa giáo án dưới đây cung cấp các mẫu bìa đẹp mắt và chuyên nghiệp để tạo ra các giáo án sáng tạo, dễ dàng tùy chỉnh để phản ánh cá nhân hóa, sự chuyên nghiệp của bạn.



Một quyển giáo án của các thầy, các cô bao gồm nội dung giảng dsjy chi tiết các môn học, bên cạnh đó, với mỗi quyển giáo án thì bìa giáo án cũng sẽ hỗ trợ phân loại và sắp xếp dễ dàng hơn. Một số mẫu bìa giáo án mà Taimienphi.vn sưu tầm trong bài viết này sẽ phần nào giúp các bạn dễ dàng tìm và biến hóa thành mẫu bìa giáo án của riêng mình.

Mẫu bìa giáo án cũng giống như mẫu bìa luận văn, đồ án, tiều luận... là hình thức trang trí cho tài liệu trông đẹp mắt và cuốn hút hơn. Hiện nay, việc soạn giáo án và thiết kế giáo án bằng Word được các giáo viên, sinh viên sử dụng phổ biến thay vì soạn bằng tay như trước đây. Chính vì nội dung giáo án được soạn trên máy tính nên đòi hỏi phải có một mẫu bìa word trang trí tương xứng. Việc thiết kế bìa giáo án tuy không đòi hỏi nhiều kiến thức về đồ họa, mỹ thuật nhưng với những ai lần đầu tiên làm hay không có nhiều kinh nghiệm sẽ khá bỡ ngỡ và mất thời gian. Chính vì thế mà việc bạn có thể lựa chọn những mẫu bìa word có sẵn sẽ tiết kiệm được đáng kể công sức làm bìa giáo án của bạn. Các mẫu bìa word đều có thể mở trên các phiên bản Word mới nhất là Word 2016 trở xuống tới Word 2003.

Cùng với mẫu bìa giáo án, chúng tôi cũng đã cập nhật mẫu giáo án chuẩn của bộ Giáo Dục và Đào Tạo mới nhất hiện nay để các thầy cô tham khảo, mẫu giáo án của Bộ Giáo Dục hiện nay gồm 3 mẫu cơ bản dành cho các cấp học khác nhau.

download mau bia giao an

Những mẫu bìa giáo án đẹp, ấn tượng


1. Mẫu khung bìa giáo án phổ biến

Tương tự như luận văn, tiểu luận, khung giáo án cũng cần được trang trí bắt mắt, trông chuyên nghiệp và bắt mắt hơn. Thay vì trang trí bìa giáo án bằng tay như trước kia thì bạn có thể sử dụng mẫu bìa giáo án có sẵn ở trên mạng hoặc có thể tự thiết kế mẫu bìa word tương ứng. Một số mẫu khung giáo án đẹp, các bạn có thể lựa chọn. 

Mẫu số 1
mau bia giao an
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 2
mau bia giao an 2019
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 3
mau bia giao an dep
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 4
mau bia giao an ngang
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 5
mau bia giao an THCS
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 6
mau bia giao an THPT
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 7
mau bia giao an tieu hoc
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 8
mau bia giao an don gian
Tải mẫu này TẠI ĐÂY


2. Khung bìa giáo án ngang đẹp

Ngoài mẫu khung giáo án phổ biến ở trên, mẫu khung giáo án ngang cũng được nhiều người lựa chọn giúp các thầy cô có thể tạo giáo án chuyên nghiệp với mẫu giáo án nằm ngang thay vì dọc như ở trên. Đặc biệt, những mẫu giáo án này đa dạng, phù hợp cho nhiều cấp học khác nhau từ tiểu học, trung học tới đại học. 

Khung bia giao an ngang dep

Mẫu 1

Khung giao an ngang chuyen nghiep

Mẫu 2

Khung bia giao an ngang pho bien

Mẫu 3

Bia giao an dep

Mẫu 4

Bia giao an bat mat

Mẫu 5

Tải mẫu này TẠI ĐÂY

Mẫu bìa giáo án có phần text ghi phòng hoặc sở giáo dục đào tạo của địa phương sở tại, giáo án, tên môn học và người thực hiện. Phần Text này bạn có thể làm nổi bật được bằng các công cụ và tính năng trong word như làm chữ in nghiêng, tạo màu chữ, tạo chữ nghệ thuật. Nếu ai quen sử dụng Word thì những việc này khá nhanh chóng và đơn giản, và thoải mái lựa chọn một phong cách chữ mà mình ấn tượng nhất. Ngoài phần text thì xung quanh chủ yếu là phần trang trí hoa văn cầu kỳ hay đơn giản, với tiêu chí tùy thuộc vào mắt thẩm mỹ của từng người.

Với những ai yêu thích nghệ thuật xếp giấy Nhật Bản, các bạn hãy chiêm ngưỡng một số mẫu xếp giấy Origami hay và đẹp được chúng tôi sưu tầm và tuyển chọn, bạn có thể in ấn các mẫu xếp giấy Origami này để trang trí hoặc gửi tặng bạn bè.

Mẫu bìa giáo án trong bộ sưu tập của chúng tôi có rất nhiều kiểu với màu sắc, hoa văn, kiểu chữ, cỡ chữ và màu sắc chữ khác nhau, bạn chỉ cần chỉnh sửa một chút là đã có một mẫu bìa đẹp phù hợp cho mình. Hoặc nếu cầu kỳ hơn, bạn có thể ghép các yếu tố ở từng mẫu bìa để tạo nên mẫu bìa hoàn toàn mới cho mình, tránh việc để mẫu bìa quá giống, quá phổ biến với mẫu đã có. Bìa giáo án là một khâu quan trọng để hoàn thiện cuốn giáo án dạy học cho bạn. Với các sinh viên trong ngành sư phạm thì việc làm giáo án sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của các bạn sau này, rèn luyện tính cẩn thận, cầu toàn trong việc dạy học.

Top mẫu bìa giáo án luận văn báo cáo đẹp trong word sẽ là thư viện giúp các bạn có thể lựa chọn ra cho mình một mẫu bìa giáo án luận văn báo cáo đẹp trong word, từ đó biến đổi thiết kế thành bìa mẫu giáo án của riêng mình. Nếu có thêm những mấu giáo án đẹp khác, bạn chia sẻ cho Taimienphi.vn nhé.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bài viết Mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên là tổng hợp những mẫu bìa giáo án đẹp nhất giúp thầy cô ở tất các cấp học có thể tải và sử dụng để trang trí cho tập giáo án của mình. Tham khảo các mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên dưới đây để lựa chọn cho mình một mẫu thích hợp nhất nhé.
  • Mẫu bìa giáo án nằm ngang
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Download mẫu bìa giáo án nằm ngang với nhiều các mẫu bìa khác nhau cho các thầy cô ở bất cứ cấp học nào có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng để trang trí cho bìa giáo án giảng dậy của mình. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo và tải các mẫu bìa giáo án nằm ngang mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây nhé.
  • Mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp trong Word
    Với mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp cho Word được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu phù hợp với nội dung giáo án, luận văn, báo cáo... của mình. Điều đặc
  • Cách tải giáo án điện tử trên Hành trang số
    Tìm hiểu cách tải giáo điện tử trên Hành trang số (hanhtrangso.nxbgd.vn) sẽ giúp thầy cô giáo cập nhật nhiều hình ảnh, giáo án, sách điện tử theo chương trình học từ lớp 1 - 12 để để bổ sung vào bài
  • Mẫu bìa giáo án THCS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tham khảo và tải mẫu bìa giáo án THCS đẹp, độc đáo được Taimienphi.vn sưu tầm tổng hợp, các thầy cô có thể tải về và sử dụng để trang trí cho bìa giáo án của mình, ngoài ra cũng có thể chỉnh sửa theo ý muốn riêng. Mời các thầy, cô theo dõi bài viết Mẫu bìa giáo án thcs dưới đây.
  • Mẫu bìa giáo án tiểu học
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp những mẫu bìa giáo án tiểu học đẹp, độc đáo mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây chắc hẳn sẽ làm các thầy cô ưng ý, giúp các thầy cô tiết kiệm thời gian thiết kế mẫu bìa giáo án. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu bộ sưu tập và link tải các ảnh bìa giáo án cấp 1, tiểu học
  • Mẫu bìa giáo án mầm non
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bộ sưu tập mẫu bìa giáo án mầm non dưới đây được Taimienphi.vn tuyển chọn kỹ lưỡng những mầu bìa giáo án đẹp nhất, độc đáo nhất cho các thầy, cô. Mời các bạn theo dõi và tải ngay những mẫu bìa giáo án mầm non qua bài viết dưới đây nhé.
  • 15 mẫu bìa giáo án đẹp nhất
    Bài viết tổng hợp 15 Mẫu bìa giáo án đẹp nhất dành cho các thầy, cô giáo đã được Taimienphi.vn sưu tầm, chọn lọc kỹ càng. 15 mẫu bìa giáo an đẹp nhất được lưu lại dưới dạng file .DOC, các thầy, cô có
  • Mẫu cửa gỗ đẹp
    Ngày nay, có thể làm cửa từ rất nhiều loại vật liệu khác nhau, nhưng cửa gỗ vẫn là sự lựa chọn phổ biến nhất. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao cửa gỗ lại được ưa chuộng
  • Tổng hợp mẫu báo tường 20-11 đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam, hoạt động làm báo tường 20-11 lại được các trường học phát động. Để mẫu báo tường 20-11 của lớp của mình đẹp, sáng tạo, bắt mắt, các bạn cùng tham khảo các mẫu dưới đây.
  • Hướng dẫn tạo khung trang bìa trong Word 2007
    Ứng dụng Word trong bộ công cụ dành cho dân văn phòng là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất, từ xây dựng các báo cáo công việc tới làm các đồ án môn học,.. . Với bài hướng dẫn này bạn
  • Tổng hợp các mẫu móng tay đẹp nhẹ nhàng, hot trend 2024
    Dịp đầu xuân không chỉ để trao đi những lời chúc năm mới 2024 ý nghĩa, mà còn là thời điểm để phái đẹp tân trang bộ nail, nâng cấp bản thân. Hãy cùng Taimienphi cập nhật những mẫu móng tay đẹp và hot
  • Khung kế hoạch bài dạy theo Công văn 5512 môn Văn, Tin học, Địa lý, giáo dục công dân
    Khung kế hoạch bài dạy theo Công văn 5512 là mẫu giáo án mới nhất được ban hành theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH của Bộ GD&ĐT ngày 18/12/2020. Các thầy cô có thể tham khảo, tải về để lập kế hoạch tổ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bìa giáo án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bìa giáo án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bìa giáo án 2024

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm