download Giáo trình VB.NET (Tài liệu học VB.NET)

Giáo trình VB.NET

 (Tài liệu học VB.NET)

Download Giáo trình VB.NET - Học lập trình VB.NET

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/03/2018

Giáo trình VB.NET là tài liệu hướng dẫn lập trình Visual Basic .NET bằng Tiếng Việt, mang đến những kiến thức toàn diện về Visual Basic.NET, dành cho những người muốn học lập trình chuyên nghiệp và không chuyên. Tài liệu gồm 20 chương, với nội dung được trình bày tập trung, rõ ràng, dễ hiểu.


Giáo trình VB.NET gồm những nội dung cơ bản như: cách mở và chạy một chương trình Visual Basic.NET, cách viết một chương trình Visual Basic.NET, làm việc với các điều khiển trên TOOLBOX , với Menu và hộp thoại, biến và toán tử trong VISUAL BASIC.NET, cách sử dụng các phát biểu cấu trúc, phát biểu lặp và bộ định thời....

Giáo trình VB.NET cũng trình bày các phương thức gỡ lỗi, cách sử dụng cấu trúc xử lý lỗi, sử dụng mảng và tập hợp, cách xử lý file TEXT và chuỗi, tự động hóa trong ứng dụng Microsoft và quản lý tiến trình, phân phối và đóng gói ứng dụng Visual Basic.NET...


Giáo trình VB.NET
Download Giáo trình VB.NET - Phần mềm Học lập trình VB.NET

Liên quan đến các giáo trình công nghệ thông tin, các bạn có thể tham khảo thêm giáo trình Photoshop để tìm hiểu các kiến thức và kỹ năng sử dụng phần mềm Photoshop bài bản nhất. Giáo trình Photoshop sẽ giúp bạn tìm hiểu và cập nhật cách sử dụng phần mềm Photoshop một cách đầy đủ và chuyên nghiệp nhất.

Nếu yêu thích chỉnh sửa ảnh thì giáo trình Photoshop CS là một trong những tài liệu nâng cao về Photoshop về các bạn có thể lưu lại để tham khảo và nghiên cứu. Cùng một việc chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh nhưng giáo trình Photoshop CS sẽ hướng dẫn các bạn các kỹ năng nâng cao, tối ưu hơn để các bạn dễ dàng chỉnh sửa được những bức ảnh ưng ý trong thời gian ngắn nhất.
Nội dung chính của Giáo trình VB.NET:

- Tài liệu hướng dẫn lập trình Visual Basic .NET
- Cách mở và chạy một chương trình Visual Basic.NET
- Các phương thức gỡ lỗi, xử lý lỗi
- Phân phối và đóng gói ứng dụng
 



Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình VB.NET - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình VB.NET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình vb.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình VB.NET (Tài liệu học VB.NET)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm