download Giấy thanh toán tạm ứng Phiên bản doc

Giấy thanh toán tạm ứng

 Phiên bản doc

Download Giấy thanh toán tạm ứng - Giấy yêu cầu thanh toán tiền tạm ứng

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/08/2017

Giấy thanh toán tạm ứng sẽ tổng hợp, liệt kê toàn bộ các khoản tiền đã nhận tạm ứng, các khoản người nhận đã nhận tạm ứng, lấy đó làm cơ sở để căn cứ quyết toán về sau.


Toàn bộ những thông tin về người thanh toán, số tiện tạm ứng thanh toán, số tiền đã chi đều được ghi lại một cách chi tiết, cụ thể trong giấy thanh toán tạm ứng, đây là một mẫu đầy đủ, chi tiết và phù hợp với mọi hình thức cơ quan, doanh nghiệp hiện nay. Giấy thanh toán tạm ứng hay nói chính sác hơn là một giấy tờ quan trọng, làm cơ sở để quyết toán các khoản thu chi theo hợp đồng.

Nếu trước đó bạn đã làm giấy đề nghị tạm ứng tiền để lấy tiền giải quyết các công việc cho công ty, doanh nghiệp thì cần phải làm giấy thanh toán tạm ứng để biết rõ mình cần thu về hay chi trả bao nhiêu cho công ty, và giấy đề nghị tạm ứng tiền chính là căn cứ để bạn thanh toán.

giay thanh toan tam ung

Giấy thanh toán tạm ứng sẽ có một số thông tin quan trọng như thông tin người thanh toán, số tiền tạm ứng thanh toán, số tiền tạm ứng các kù trước chưa chi hết, số tạm ứng kỳ này, số tiền đã chi, chênh lệch, ghi rõ số tiền cụ thể tương ứng với từng hạng mục.

Giấy thanh toán tạm ứng sẽ có chữ ký xác nhận của người đề nghị thanh toán, kế toán thanh toán, kế toán trưởng và giám đốc đơn vị. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm giấy đề nghị thanh toán tạm ứng để sử dụng khi bạn đã thanh toán trước và muốn được thanh toán trả lại.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy thanh toán tạm ứng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy thanh toán tạm ứng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy thanh toán tạm ứng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy thanh toán tạm ứng Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm