download Giấy xác nhận về nghỉ việc để chăm sóc con ốm đau Phiên bản doc

Giấy xác nhận về nghỉ việc để chăm sóc con ốm đau

 Phiên bản doc

Download Giấy xác nhận về nghỉ việc để chăm sóc con ốm đau - Xác nhận nghỉ việc vì lý do con ốm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/08/2017

Giấy xác nhận về nghỉ việc để chăm sóc con ốm đau là một loại văn bản quan trọng giúp giải quyết chế độ hưởng bảo hiểm xã hội, bạn cần nắm rõ để đảm bảo một số quyền lợi cho bản thân mình.


Trong trường hợp người lao động đã hết thời gian nghỉ để chăm sóc con ốm đau, bên sử dụng lao động sẽ sử dụng đến giấy xác nhận về nghỉ việc để chăm sóc con ốm đau để xác nhận việc người lao động đã hưởng hết thời gian theo quy định. Giấy xác nhận về nghỉ việc để chăm sóc con ốm đau có một số thông tin quan trọng như thông tin cơ quan sử dụng người lao động nghỉ việc chăm sóc con ốm đau, thông tin về người lao động đã nghỉ việc để chăm sóc con ốm đau... Những quy định về chế độ con nhỏ đã có trong mẫu nội quy công ty hoặc trong hợp đồng lao động dành cho các bà mẹ có con nhỏ, theo đó, trong hợp đồng lao động sẽ quy định rõ số ngày được nghỉ hưởng nguyên lương để chăm con ốm với người lao động.

giay xac nhan ve nghi viec de cham soc con om dau

Nếu như người lao động viết đơn xin nghỉ việc để chăm sóc con ốm đau, bên sử dụng lao động sẽ dùng giấy xác nhận về nghỉ việc để chăm sóc con ốm đau để xác nhận rõ số ngày nghỉ để giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội. Bạn cần đọc kỹ những nội dung có trong giấy xác nhận về nghỉ việc để chăm sóc con ốm đau để có cách điền thông tin cho đúng và chính xác nhất, trong đó, bạn nên cung cấp một số thông tin quan trọng như họ tên, số sổ BHXH, nghề nghiệp, đơn vị làm việc... 

Trước khi nghỉ để chăm con ốm, cá nhân người lao động cũng phải làm đơn xin nghỉ phép để được công ty thông cảm và phê duyệt, đơn xin nghỉ phép phải trình bày rõ tình trạng ốm đau của con nhỏ cần có người chăm sóc.

Bên cạnh đó, trong trường hợp cần nghỉ việc 1 thời gian dài để chăm sóc con ốm đau, các bạn có thể tham khảo và sử dụng sang biểu mẫu đơn xin nghỉ việc để làm đơn xin nghỉ việc dài hạn theo đúng quy định luật lao động hiện nay. Trong nội dung đơn xin nghỉ việc, người làm đơn ghi rõ các thông tin cá nhân của mình, thời gian xin nghỉ, lý do xin nghỉ một cách khoa học, rõ ràng.

Giấy xác nhận về nghỉ việc để chăm sóc con ốm đau sẽ do thủ trường cơ quan đơn vị ký nhằm xác nhận việc đã giải quyết chế độ nghỉ việc để chăm sóc con ốm đau của đối tượng cụ thể, ghi rõ thời gian xác nhận, số ngày nghỉ của người lao động đã nghỉ để chăm sóc con ốm đau. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo một số thủ tục hành chính quan trọng để sử dụng như đơn xin việc, cách viết đơn xin việc để có thể soạn được đơn này theo đúng yêu cầu nhà tuyển dụng.

Ngoài ra trong các trường hợp bất khả kháng như doanh nghiệp không cho phép nghỉ việc dài ngày mà bạn lại không thể đi làm lại ngay thì lúc này các bạn nên cân nhắc làm đơn xin thôi việc để xin thôi việc và chấm dứt hợp đồng lao động để yên tâm chăm sóc con cái. Mẫu đơn xin thôi việc được quy định rất chi tiết, rõ ràng, các bạn có thể yên tâm tham khảo ngay biểu mẫu dưới đây để hoàn thiện thủ tục xin thôi việc của mình.

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy xác nhận về nghỉ việc để chăm sóc con ốm đau - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy xác nhận về nghỉ việc để chăm sóc con ốm đau được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy xác nhận về nghỉ việc để chăm sóc con ốm đau là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy xác nhận về nghỉ việc để chăm sóc con ốm đau Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm