download Girls Craft Cube Exploration cho iOS 1.5

Girls Craft Cube Exploration cho iOS

 1.5

Download Girls Craft Cube Exploration cho iOS - Game thiết kế lâu đài 3D

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/04/2018

Girls Craft Cube Exploration cho iOS là một trong những game 3D miễn phí hay nhất dành cho các teen girl, nơi bạn thỏa sức sáng tạo, thiết kế lâu đài dễ thương, và hóa thân thành nàng công chúa trong thế giới của các khối lập phương.


Trong chế độ Creative của game Girls Craft Cube Exploration cho iOS, bạn sẽ từng bước tiếp cận với nguồn tài nguyên và khoáng sản tưởng chừng như không có giới hạn, và sử dụng chúng để xây nhà, thiết kế nội thất, phòng bếp, cùng toàn thành phố với các cửa hàng Spa, cửa hàng Nail, cửa hàng thú cưng, hóa trang và salon thẩm mỹ.

Sand Castle Builder cũng là tựa game về chủ đề xây lâu đài cát phù hợp với lứa tuổi nhỏ giúp các em phát huy trí sáng tạo của mình, Sand Castle Builder sử dụng các thao tác kéo thả để chơi game khá dễ dàng, đồng thời có thể lưu lại các tác phẩm của mình để chia sẻ.

Vương quốc trong Girls Craft Cube Exploration cho iOS được bao phủ trong tông màu hồng chủ đạo, còn bạn sẽ diện trên đôi giày cao gót và khám phá những thế giới lập phương được tạo dựng ngẫu nhiên, tạo những cấu trúc hoàn hảo từ những ngôi nhà đơn giản nhất đến những pháo đài, lâu đài nguy nga.

Cũng là game dành cho các bé gái, Enchanted Spa Salon là ứng dụng làm đẹp, sáng tạo và phù phép những nàng công chúa nổi tiếng của thế giới, với Enchanted Spa Salon bạn sẽ được thỏa thích trang trí và tạo hình những nàng công chúa xinh đẹp của riêng mình.

Các tính năng chính của Girls Craft Cube Exploration cho iOS:

- Game 3D tương tự Minecraft.

- Thiết kế lâu đài, thành phố.



Liên kết tải về - [136,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Girls Craft Cube Exploration cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat girls craft cube exploration cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Girls Craft Cube Exploration cho iOS 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm