download Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D cho Mobile

Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D

 cho Mobile

Download Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/11/2022

Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D thuộc thể loại game nhập vai tiên hiệp dành cho mobile được thiết kế với đồ họa 3D và âm thanh cuốn hút. Trong Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D, người chơi sẽ vào vai một hiệp khách tham gia các nhiệm vụ giang hồ, nâng cao sức mạnh bản thân và bước vào trận chiến với các thế lực khác.


 

Giới thiệu Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D:

Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D nổi bật với những tính năng đặc sắc như chiến trường vạn quân - công thành liên server. Nơi người chơi sẽ hoạt động cùng các thành viên Bang của mình đấu liên server với những bang khác. Bang hội nào phá hủy Tượng và chiếm được thành sẽ dành chiến thắng và nhận nhiều vật phẩm giá trị. Trang bị phong phú và chiến lược khác nhau, tranh đoạt long trụ, tiêu diệt thành chủ, trở thành bá của chiến trường.

Thái Cổ 2 cũng thuộc dòng game nhập vai tiên kiếm hiệp với những môn phái nổi tiếng như Phái Linh Hồ, Phái Ngự Kiếm, Phái Thương Ảnh sở hữu những đặc trưng sức mạnh và vũ khí riêng kết hợp skill biến thân độc đáo, bên cạnh đó Thái Cổ 2 sử dụng công nghệ đồ họa 3D tái hiện những khung cảnh hoành tráng, hiệu ứng chiến đấu tuyệt vời.

tien kiem ky duyen 3d

Download Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Bên cạnh bang hội thì người chơi Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D còn có người đồng hành hỗ trợ rất đắc lực đó là thú cưng. Ngoài tăng lực chiến, mỗi linh thú còn sở hữu bộ kỹ năng riêng, đồ riêng, đa dạng cho phép người chơi tùy chọn nhiều chiến thuật, cách xây dựng nhân vật. Hệ thống Boss trong trò chơi cũng vô cùng phong phú và đa dạng như Boss Thế giới, Boss bí cảnh, Nhà Boss, Boss VIP. Sau khi diệt boss đều rơi ra trang bị hiếm và vật phẩm quý.

tien kiem ky duyen 3d 2

Tải Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D - Game tiên hiệp hấp dẫn cho di động

Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D đưa người chơi đắm chìm vào thế giới tình yêu hoàn mỹ, cùng nhau xây dựng ngôi nhà mơ ước, hiệp Lữ bên nhau Bách niện giai lão, cùng trải nghiệm quá trình nuôi dạy con cái và tâm trạng khi làm cha mẹ. Trồng rau nuôi cá, vui thú điền viên, không màng thế sự. Đặc biệt có cả kết hôn đồng giới, chuyện tình Bách hợp và Đam Mỹ được tô đậm đầy màu sắc đem đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên.

 

Các tính năng chính của Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D:

- Chiến trường rộng lớn.
- Thú cưng hỗ trợ đắc lực.
- Tham gia bang hội, chơi game cùng game thủ khác.
- Hệ thống boss phong phú.
- Hệ thống gia viên trồng rau nuôi cá.

 

Game liên quan:

3Q Bá Vương cũng là game mobile dạng thẻ bài màn hình ngang, đồ họa chibi lạ mắt và trong một không gian nhỏ hẹp, 3Q Bá Vương vẫn tự tin tái hiện lại toàn bộ thế giới Tam Quốc thôn qua rất nhiều hoạt động, tính năng thú vị.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D trong thời gian sớm nhất, các bạn nhớ chú ý theo dõi.


Liên kết tải về - [55M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiên kiếm kỳ duyên 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm