download GlassWire Data Usage Monitor Cho Android

GlassWire Data Usage Monitor

 Cho Android

Download GlassWire Data Usage Monitor - Ứng dụng quản lý sử dụng dữ liệu di động cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/07/2022

GlassWire Data Usage Monitor giúp người dùng dễ dàng theo dõi việc sử dụng dữ liệu di động, giới hạn dữ liệu và hoạt động của mạng Wifi. Thông qua ứng dụng quản lý dung lượng 3g này, người dùng có thể biết được những ứng dụng nào đang làm chậm kết nối internet hoặc lãng phí dữ liệu của bạn.


1. Giới thiệu GlassWire Data Usage Monitor

GlassWire Data Usage Monitor sẽ giúp người dùng giám sát sử dụng dữ liệu mạng di động và wifi trong thời gian thực của thiết bị di động. Thiết lập hạn mức và thông tin gói dữ liệu đang dùng và ứng dụng sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không vượt qua gói dữ liệu này. Bạn có thể xem biểu đồ ứng dụng nào hiện đang sử dụng dữ liệu mạng di động hoặc kết nối internet của mình. Nhanh chóng nhận biết mỗi khi ứng dụng mới truy cập mạng và bắt đầu sử dụng wifi hoặc dữ liệu di động.

glasswire data usage monitor

Download GlassWire Data Usage Monitor - Ứng dụng quản lý sử dụng dữ liệu di động cho điện thoại Android

Người dùng GlassWire Data Usage Monitor chỉ cần vuốt sang phải là có thể xem ứng dụng nào đã sử dụng dữ liệu di động nhiều nhất trong tuần hoặc trong tháng. Xem việc sử dụng Wifi trong thời gian trước đó. Bạn cũng có thể chuyển đến màn hình "Data Plan" để đánh dấu các ứng dụng không được sử dụng dữ liệu. Kiểm tra Đồng hồ đo tốc độ GlassWire trên thanh thông báo để xem nhanh việc sử dụng dữ liệu theo thời gian thực. Ứng dụng bảo mật cho Android này giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn và thông báo hoạt động ứng dụng đáng ngờ thông qua biểu đồ. Hơn nữa còn chặn các ứng dụng kết nối với mạng hoặc cho phép/từ chối các kết nối mới trước khi chúng bắt đầu . Tạo ra nhiều hồ sơ tường lửa, một cho điện thoại và một cho wifi.

2. Các tính năng chính của GlassWire Data Usage Monitor

- Giới hạn sử dụng dữ liệu di động.

- Cảnh báo khi vượt quá giới hạn sử dụng dữ liệu di động.

- Xem biểu đồ ứng dụng sử dụng nhiều data.

- Xem ứng dụng sử dụng nhiều data trong quá khứ.

- Chặn các ứng dụng tự động kết nối internet.

3. Ứng dụng liên quan

Data Usage cũng là ứng dụng giúp người dùng quản lý dữ liệu một cách hiệu quả, Data Usage cũng hiển thị việc sử dụng dữ liệu của 1 app khi bạn mở và đưa ra cảnh báo nếu sử dụng data vượt mức đã đề ra.


Liên kết tải về - [7.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GlassWire Data Usage Monitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glasswire data usage monitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GlassWire Data Usage Monitor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm