download Guess Pubg Guns Cho Android

Guess Pubg Guns

 Cho Android

Download Guess Pubg Guns - Game tìm hiểu vũ khí trong PUBG

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/09/2021

Guess Pubg Guns là trò chơi sẽ kiểm tra hiểu biết của bạn về các loại súng cũng như các vũ khí khác trong game PUBG nổi tiếng.


Bạn có phải là fan hâm mộ của game PUBG mobile? Bạn có nghĩ mình là một người chơi Pro trong trò chơi này? Để kiểm chứng được điều này và rèn luyện để cải thiện kỹ năng chơi PUBG, hãy tải tựa game câu đố đầy thách thức GUESS PUBG GUNS để xem bạn biết gì về tên của các loại vũ khí trong game PUBG nhé!

Tải Guess Pubg Guns

Download Guess Pubg Guns - Game tìm hiểu các loại vũ khí trong PUBG mobile

Giới thiệu chung về game Guess PUBG guns

Guess Pubg guns là game được thiết kế dành cho người chơi trên thiết bị di động lấy cảm hứng từ game PUBG - một trong những game đấu trường sinh tử hot nhất và được yêu thích nhất hiện nay. Theo đó, Guess Pubg guns sẽ kiểm tra hiểu biết của bạn về tên của các loại vũ khí trong game PUBG, nơi mà hội tụ nhiều vũ khí nhất của PUBG Hàn Quốc và Mỹ và cả vũ khí của PUBG LITE.

Nếu muốn trải nghiệm Guess PUBG guns ngay, bạn có thể download ngay game giải đố này từ cửa hàng Google Play và cài đặt vào smartphone của mình. Hiện tại, Guess Pubg guns chỉ tương thích với hệ điều hành Android. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chơi game này trên máy tính, bạn có thể cài thêm phần mềm giả lập Android trên máy tính.

Download Guess Pubg Guns

Tải Guess Pubg Guns - Game tìm hiểu các loại súng trong PUBG mobile

Hướng dẫn chơi Guess PUBG guns

Sau khi cài đặt game vào máy, bạn sẽ được cho rất nhiều level với câu đố về các loại vũ khí trong game PUBG và đương nhiên nhiệm vụ của bạn là phải đưa ra những câu trả lời đúng. Bạn phải cố vượt qua các level để kiếm coin cho bản thân. Nếu bạn không thể đoán đúng tên của các loại vũ khí, bạn có thể nhờ sự trợ giúp của bạn bè hoặc xem các gợi ý mà Guess PUBG guns đưa ra. Tuy nhiên, khi bạn dùng trợ giúp để qua được level, bạn sẽ mất đi một phần coin của bạn.

Một số đặc điểm nổi bật của Guess PUBG guns:

- Download và chơi miễn phí

-Tổng hợp tất cả vũ khí PUBG mới và cũ với tất cả các vật phẩm bổ sung

- Nhận coin hàng ngày, dễ kiếm coin nhưng cũng dễ mất đi nếu bạn dùng sự trợ giúp

- Mở khoá các level mới nếu đoán đúng các loại súng từ nhiều bản đồ khác nhau

- Cho phép bạn chia sẻ và nhờ bạn bè của bạn giúp đỡ nếu bạn không biết Vũ khí hoặc Vật phẩm PUBG

- Bạn có thể thách thức bạn bè của bạn trên bất kỳ mạng xã hội nào để xem ai đoán được nhiều vũ khí và vật phẩm PUBG nhất

- Dung lượng nhẹ, không chiếm nhiều bộ nhớ điện thoại

Nhà phát hành Guess PUBG guns vẫn đang nỗ lực để update game, bổ sung thêm nhiều level cũng như nhiều loại vũ khí để có thể mang đến những trải nghiệm thú vị "hack não" người chơi hơn. Download Guess PUBG guns ngay và chơi để cảm nhận bạn nhé!


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • PUBG Mobile 0.10.5 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các nguồn tin mới đây cho hay, PUBG Mobile 0.10.5 sẽ được phát hành vào tháng 1 này, chưa đầy 1 tháng sau khi bản cập nhật 0.10.0 với map tuyết trắng Vikendi được phát hành, để tìm hiểu phiên bản PUBG Mobile 0.10.5 có gì mới? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số
  • M762 và AKM, súng nào tốt hơn trong PUBG Mobile ?
    Số lượng vũ khí nhiều và đa dạng là một trong những lý do chính khiến PUBG Mobile trở nên hấp dẫn, phổ biến hơn đối với những tựa game cùng thể loại khác. Ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau xem vũ
  • Hướng dẫn sử dụng lựu đạn trong PUBG Mobile hiệu quả nhất
    Lựu dạn là vũ khí có tính sát thương cao trong mọi game, không chỉ riêng PUBG Mobile, tuy nhiên, để sử dụng lưu đạn trong PUBG Mobile một cách hiệu quả nhất thì không phải game thủ nào cũng nắm được
  • Top 5 vũ khí Free Fire có sức chứa băng đạn lớn nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tựa game Free Fire có nhiều điểm khác biệt so với PUBG Mobile vì Garena không quá nghiêm túc về tính chân thực. Chính vì thế có nhiều loại vũ khí vô cùng độc lạ và có sức chứa băng đạn đáng kinh ngạc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các loại vũ khí có sức chứa băng đạn lớn nhất trong Free Fire.
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Stinger và Javelin là vũ khí gì?
    Stinger và Javelin là 2 trong số các vũ khí giúp Ukraine ngăn đà tiến của Nga. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về Stinger và Javelin là vũ khí gì?
  • Cách sửa lỗi PUBG thường gặp khi chơi trên PC
    Có rất nhiều lỗi PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) mà game thủ gặp phải trong quá trình trước, trong và sau khi chơi tựa game bắn súng sinh tồn PUBG trên PC, để tìm hiểu và biết cách khắc phục các
  • Danh sách phụ kiện đính kèm vũ khí trong game Call of Duty Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trang bị phụ kiện kèm theo vũ khí trong Call of Duty Mobile cũng là cách để tăng sát thương của vũ khí trong chiến đấu. Thế nhưng bạn đã biết hết các phụ kiện kèm theo súng trong game Call of Duty Mobile chưa? Trong bài viết dưới đây của thuthuat.taimienphi.vn chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn tất tần tật các phụ kiện kèm theo súng và công dụng của chúng để giúp các bạn kết hợp tốt hơn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
  • Top 10 vũ khí được ưa chuộng nhất trong game PUBG
    10 vũ khí được ưa chuộng nhất trong PUBG có thể bạn quan tâm đó. Những vũ khí nào bạn yêu thích nhất trong game sinh tồn này? Mỗi loại súng thực sự mang lại cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị
  • Dụng cụ sửa chữa trong Blade and Soul, giúp sửa chữa vũ khí
    Sau mỗi lần chinh chiến như train quái, đánh boss, giao đấu với những người chơi khác thì vũ khí của bạn sẽ bị hao mòn. Tìm hiểu dụng cụ sửa chữa trong Blade and Soul, giúp sửa chữa vũ khí sẽ giúp
  • Top vũ khí Elden Ring tốt nhất và cách tìm
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Elden Ring là trò chơi hành động nhập vai được rất nhiều người yêu thích khi sở hữu đồ họa tuyệt vời cùng lối chơi hấp dẫn. Để có thể vượt qua các thử thách trong Elden Ring dễ dàng bạn nên lựa chọn cho mình vũ khí mạnh nhất để có khởi đầu tuyệt vời hơn. Dưới đây là danh sách vũ khí Elden Ring tốt nhất và cách tìm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guess Pubg Guns được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guess pubg guns là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guess Pubg Guns Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm