download PUBG Lite Bản cập nhật 4/7

PUBG Lite

 Bản cập nhật 4/7

Download PUBG Lite - Game nhập vai sinh tồn trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/07/2019

Thay vì chơi bản PUBG chính thức, các bạn hãy tải phiên bản PUBG Lite về cài đặt trên máy tính của mình, Game bắn súng sinh tồn PUBG Lite cũng hỗ trợ đầy đủ trang bị vũ khí, các loại súng được update liên tục giufp game thủ trải nghiệm và thi đấu cùng với bạn bè của mình.


Chơi game PUBG Lite của Garena cho phép bạn cảm nhận đúng chất PUBG lại có sự mượt mà, không lo giật lag.

pubg lite

Tải PUBG Lite - game nhập vai bắn súng sinh tồn hấp dẫn

Những điểm đáng chú ý có trong game PUBG Lite

- Lối chơi chuẩn PUBG. Phiên bản PUBG Lite không có điểm gì khác trong lối chơi so với bạn gốc. Đây trò chơi bắn súng theo dạng sinh tồn. Người chơi được đưa vào một vùng đất có không gian rộng lớn và người chơi phải chiến đấu với nhau cho đến khi chỉ còn một người duy nhất. Trong khi khu vực chiến đấu dần dần thu hẹp lại, làm tăng thêm áp lực cho người chơi. Người chơi có thể sử dụng các vũ khí và phương tiện khác nhau trong quá trình thu lượm ban đầu để tiêu diệt đối phương. Cứ sau vài phút, khu vực có thể chơi trên bản đồ bắt đầu thu nhỏ về phía một vị trí ngẫu nhiên, với bất kỳ người chơi nào bị bắt bên ngoài khu vực an toàn sẽ nhận sát thương tăng dần, và cuối cùng bị loại bỏ nếu vùng an toàn không được đưa vào kịp thời. Trong trò chơi, người chơi nhìn thấy ranh giới như một bức tường màu xanh co lại theo thời gian. Cứ một khoảng thời gian nhất định, một chiếc máy bay sẽ bay qua các phần khác nhau của bản đồ và thả hòm đồ - nơi có những vật phẩm level cao, có giá trị. Ai sở hữu sẽ có lợi thế hơn.

=> PUBG Lite cập nhật 4/7, thêm súng Flare Gun và xe bọc thép UAZ

- Dung lượng gọn nhẹ. Như đúng với tên gọi của nó, PUBG Lite là game rút gọn của PUBG nên có dung lượng cực nhẹ. Bạn có thể download nhanh chóng cũng như cài đặt dễ dàng cho máy có cấu hình thấp, trung bình. Việc chơi game cũng sẽ dễ dàng, thuận tiện hơn. Bạn không phải lo lắng liên quan vấn đề giật lag nữa.

- Phát hành hoàn toàn miễn phí. Đối với bản gốc, người chơi phải trả phí mua game trên Steam. Nhưng PUBG Lite sẽ được Garena phát hành hoàn toàn miễn phí. Hiện game chưa có trên cửa hàng Steam nhưng trong tương lai không xa khi được phát hành chính thức trò chơi sẽ lên kệ và game thủ có thể tải về một cách nhanh chóng nhất. Đây cũng là điểm lợi thế với những game thủ không có tiền mua game.

pubg lite 2

Download PUBG Lite - game sinh tồn có dung lượng nhẹ của Garena

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi PUBG Lite

Phiên bản di động PUBG Mobile được nhiều người chơi yêu thích, Bạn có thể tải PUBG Mobile do Tencent phát hành với phiên bản update mới nhất 0.10.5, Trò chơi này cũng đã được VNG phát hành tại Việt Nam.

Ngoài ra, nếu vẫn muốn chơi PUBG game thủ hoàn toàn có thể mua game trên Steam với những thao tác đơn giản, PUBG hiện là game có lượng người chơi đông đảo, nhiều cập nhật mới mẻ cũng như những giải đấu rất hấp dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PUBG Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pubg lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PUBG Lite Bản cập nhật 4/7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm