download Gymland Cho Android

Gymland

 Cho Android

Download Gymland - Game mô phỏng tập thể hình, kéo lốp vui nhộn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/08/2023

Nếu bạn đang tìm kiếm động lực để đi tập gym thì Gymland là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Gymland cho phép bạn trải nghiệm cảm giác trở thành một gymer chuyên nghiệp, trải qua những bài tập gian khổ nhất để sở hữu một thân hình hoàn hảo.



1. Gymland - Trải nghiệm các bài tập thể hình chuyên nghiệp

Khi mới bắt đầu, bạn sẽ điều khiển một nhân vật có thể hình không có gì đặc biệt. Nhiệm vụ của bạn là tham gia các cấp độ trong Gymland và thu thập các vật phẩm bằng cách kéo chúng về đích. Bạn có thể theo dõi thanh dọc có icon khuôn mặt ở góc trái màn hình để biết được sức mạnh của nhân vật. Khi thanh lực này hiện màu đỏ đồng nghĩa với việc nhân vật của bạn đã mệt và không thể kéo thêm bất kỳ vật phẩm nào nữa.

tai gymland

Download Gymland - Kéo tạ và cải thiện thể hình của nhân vật

Hoàn thành mỗi cấp độ, Gymland sẽ thưởng cho bạn thêm năng lượng để tập thể hình, tăng cường sức mạnh và cải thiện vóc dáng của bản thân. Tùy thuộc vào khả năng và cấp độ, trọng lượng và số lượng vật phẩm mà bạn có thể kéo được sẽ dần dần tăng lên từ tạ tay cho tới lốp ô tô, bóng tập thể hình,..

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt tên cho nhân vật của mình. Tên sẽ xuất hiện trên đầu nhân vật của bạn để phân biệt nó với các nhân vật khác. Gymland cũng cho phép bạn tùy chỉnh sân tập, vì vậy bạn có thể tập gym tại bãi biển xanh mát, trong phòng gym chuyên nghiệp hay sân tập ngoài trời.

2. Tải Gymland cho iPhone, Android

Tải Gymland và trải nghiệm các tính năng nổi bật của trò chơi như:

- Trải nghiệm các bài tập, hoạt động tập thể dục đa dạng.
- Thu thập, kéo các vật phẩm để tăng năng lượng cho nhân vật.
- Sử dụng năng lượng thu thập được để tập gym, cải thiện vóc dáng và thể hình.
- Tạo động lực thể dục thể thao, tập gym cho người chơi.

3. Game mô phỏng HOT khác

Nhập vai vào nhân vật của mình trong Play Together và tham gia vào cuộc sống ảo đầy sáng tạo. Bạn có thể xây dựng ngôi nhà của mình, trang trí nó theo phong cách riêng và tự do thể hiện bản thân. Với tính năng tương tác độc đáo, Play Together cho phép người chơi kết bạn và cùng họ tham gia hoạt động thú vị như câu cá, cưỡi ngựa, thậm chí mở tiệc tùng để gặp gỡ bạn bè và kết nối.


Liên kết tải về - [146MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gymland được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gymland là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gymland Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm