1. Giới thiệu về H-RAS
H-RAS sẽ giúp các khách hàng Honda giải đáp các vấn đề kỹ thuật thường gặp với các sản phẩm ô tô, xe máy Honda chẳng hạn như màu sắc không trùng khớp, rò rỉ bánh xe, lỏng thân xe....Khách hàng có thể tạo các báo cáo và yêu cầu cuộc gọi khẩn cấp đến Honda Việt Nam, bao gồm loại xe, năm sản xuất, số bảo hành, gửi kèm hình ảnh và video về xa.
Download H-RAS, Hỗ trợ khách hàng Honda
H-RAS còn cung cấp cho người dùng nhiều tài liệu kỹ thuật và đào tạo của Honda để người lái xe có thể sử dụng cho việc học tập, nâng cao kỹ năng lái xe cũng như hiểu biết về các chính xác của Honda. Bạn cũng có thể tra cứu tất cả các loại phụ tùng của các đời xe Honda Việt Nam., chụp ảnh đăng ký chứng nhận bảo hành để in ấn.
2. Các tính năng chính của H-RAS:
- Giải đáp các vấn đề kỹ thuật thường gặp của xe Honda.
- Tạo các báo cáo, yêu cầu cuộc gọi khẩn cấp đến Honda Việt Nam.
- Tra cứu tài liệu kỹ thuật, tài liệu đào tạo từ Honda.
- Tra cứu các phụ tùng các đời xe Honda.
- Chụp ảnh chứng nhận đăng ký bảo hành.
3. Soft liên quan
My Honda+ cũng là ứng dụng được cung cấp từ Honda Việt Nam hỗ trợ cho các khách hàng Honda trong việc kiểm soát và chăm sóc cả ô tô và xe máy thông qua một tài khoản trên di động, với My Honda bạn sẽ luôn được nhắc nhở lịch bảo dưỡng, sử dụng chính sách bảo hành điện tử, kết nối với xe và hiển thị thông tin xe qua điện thoại điện thoại.