download H RAS Cho Android

H RAS

 Cho Android

Download H RAS - Hỗ trợ khách hàng Honda

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/11/2022

H-RAS là ứng dụng dành riêng cho hệ thống đại lý của Honda Việt Nam, hỗ trợ kỹ thuật, giải quyết khiếu nại khách hàng và đăng ký chứng nhận bảo hành. Với H-RAS bạn có thể giải quyết được các vấn đề thường gặp khi mua xe, tạo các yêu cầu cuộc gọi khẩn cấp đến Honda, tra cứu tài liệu kỹ thuật và đào tạo mới nhất, các phụ tùng các đời xe Honda...

1. Giới thiệu về H-RAS

H-RAS sẽ giúp các khách hàng Honda giải đáp các vấn đề kỹ thuật thường gặp với các sản phẩm ô tô, xe máy Honda chẳng hạn như màu sắc không trùng khớp, rò rỉ bánh xe, lỏng thân xe....Khách hàng có thể tạo các báo cáo và yêu cầu cuộc gọi khẩn cấp đến Honda Việt Nam, bao gồm loại xe, năm sản xuất, số bảo hành, gửi kèm hình ảnh và video về xa.

h ras

Download H-RAS, Hỗ trợ khách hàng Honda

H-RAS còn cung cấp cho người dùng nhiều tài liệu kỹ thuật và đào tạo của Honda để người lái xe có thể sử dụng cho việc học tập, nâng cao kỹ năng lái xe cũng như hiểu biết về các chính xác của Honda. Bạn cũng có thể tra cứu tất cả các loại phụ tùng của các đời xe Honda Việt Nam., chụp ảnh đăng ký chứng nhận bảo hành để in ấn.

2. Các tính năng chính của H-RAS:

- Giải đáp các vấn đề kỹ thuật thường gặp của xe Honda.
- Tạo các báo cáo, yêu cầu cuộc gọi khẩn cấp đến Honda Việt Nam.
- Tra cứu tài liệu kỹ thuật, tài liệu đào tạo từ Honda.
- Tra cứu các phụ tùng các đời xe Honda.
- Chụp ảnh chứng nhận đăng ký bảo hành.

3. Soft liên quan

My Honda+ cũng là ứng dụng được cung cấp từ Honda Việt Nam hỗ trợ cho các khách hàng Honda trong việc kiểm soát và chăm sóc cả ô tô và xe máy thông qua một tài khoản trên di động, với My Honda bạn sẽ luôn được nhắc nhở lịch bảo dưỡng, sử dụng chính sách bảo hành điện tử, kết nối với xe và hiển thị thông tin xe qua điện thoại điện thoại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giá xe Honda Brio mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Gần đây, câu hỏi giá xe Honda Brio mới nhất được nhiều độc giả gửi về cho Taimienphi.vn khi mẫu xe này mới xuất hiện trên thị trường, hãy cùng Taimienphi.vn đánh giá thông số kỹ thuật cùng giá xe Honda Brio trong bài viết dưới đây.
  • Câu hỏi luyện thi Rung chuông vàng mầm non, THCS, THPT kèm đáp án
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cuộc thi Rung chuông vàng tạo ra sân chơi tri thức bổ ích cho các em học sinh từ cấp tiểu học đến THPT. Ngân hàng câu hỏi luyện thi Rung chuông vàng thường xoay quanh các kiến thức Toán học, Khoa học, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh hay các kiến thức về văn hóa, xã hội....Dưới đây là bộ câu hỏi Rung chuông vàng năm 2023 có đáp án chi tiết, mời các em học sinh, thầy cô giáo tham khảo, tìm hiểu.
  • Những câu hỏi hack não nhất thế giới
    Những câu hỏi hack não nhất thế giới luôn được nhiều người tìm kiếm để giải trí, thư giãn hay bắt đầu những cuộc trò chuyện thú vị cùng bạn bè, người thân. Nếu bạn là người thích sự mới mẻ, sáng tạo
  • C&B nghĩa là gì ? vai trò của chuyên viên C&B
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nếu đã đi làm hoặc trong các thông tin tuyển dụng nhân viên bạn đã từng nghe đến thuật ngữ C&B, nhưng không biết C&B nghĩa là gì? Vì sao lại gọi là C&B? Để đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này, bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Câu đố vui toán học có đáp án
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Các câu đố vui toán học không chỉ giúp kích thích trí não phát triển, tư duy nhanh nhạy, làm toán linh hoạt hơn mà còn tạo ra tiếng cười sảng khoái, giúp xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng. Vì thế, trong lúc đang mệt mỏi vì học tập, làm việc thì bạn đừng quên đố mọi người những câu đố vui về toán học này.
  • Giá xe ô tô Honda 2021
    Cập nhật bảng giá xe ô tô Honda mới nhất 2021 với các dòng xe bán chạy như Honda Civic, Honda City, Honda CRV, Honda Brio, Honda Jazz... trên Taimienphi.vn.
  • Hướng dẫn bật hỏi đáp trên TikTok tăng tương tác cho video, tài khoản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    TikTok là mạng xã hội video phổ biến nhất hiện nay, được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Khi đăng video lên trên ứng dụng, người dùng có thể bật hỏi đáp trên TikTok để làm video giải đáp những thắc mắc của người xem. Nếu chưa biết cách bật hỏi đáp trên TikTok để tương tác tốt hơn bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Câu đố Trung Thu có đáp án cho thiếu nhi, mầm non hay, hài nước
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bạn đang tìm kiếm những câu đố trung thu có đáp án, câu hỏi về ông trăng, đèn ông sao, bánh trung thu,..., để đưa vào chương trình tổ chức sự kiện trung thu của trường, đơn vị mình? Bộ sưu tập những câu đố trung thu hay, ý nghĩa nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, giúp bạn tạo bầu không khí trung thu vui tươi, bổ ích, mang lại nhiều kỷ niệm đẹp cho các em thiếu nhi.
  • Cách viết độ C trong Powerpoint
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Làm thế nào để viết độ C trong Powerpoint trong khi bạn mới làm quen với Powerpoint và chưa thành thạo lắm. Cách chèn độ C có dễ như khi bạn chèn chỉ số trên hoặc dưới hay không thì thủ thuật dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn.
  • Cách viết độ C trong Word 2016
    Làm thế nào để chèn biểu tượng độ C trong Word 2016 trong khi bạn mới làm quen với Word và chưa thành thạo lắm, cách viết độ C có dễ như khi bạn chèn chỉ số trên hoặc dưới hay không thì thủ thuật
  • Mảng (array) trong C (phần 3)
    Trong bài học C++ về mảng (array) trong C++ (phần 1 và 2) Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về khởi tạo mảng và khai báo mảng trong C++ là gì. Trong bài C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
  • Nằm Mơ thấy ăn hỏi, dạm ngõ, đám hỏi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bạn đang băn khoăn giấc mơ nằm mơ thấy ăn hỏi mang ý nghĩa gì, điềm báo tốt hay xấu? Nằm mơ thấy ăn hỏi đánh đề số mấy? Những câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm H RAS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat h ras là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm