download My Honda Cho Android

My Honda

 Cho Android

Download My Honda - Hỗ trợ khách hàng chăm sóc ô tô xe máy Honda

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/01/2020

My Honda+ là ứng dụng chính thức được phát triển và cung cấp bởi Honda Việt Nam, hỗ trợ cho các khách hàng Honda trong việc kiểm soát và chăm sóc cả ô tô và xe máy thông qua một tài khoản. Với My Honda+ các khách hàng sở hữu sản phẩm đến từ Honda sẽ được nhắc nhở lịch bảo dưỡng, sử dụng chính sách bảo hành điện tử, kết nối với xe và hiển thị thông tin xe qua điện thoại điện thoại.


 

1. Giới thiệu về My Honda+

My Honda+ giúp khách hàng xem tất cả thông tin về bảo hành, bảo dưỡng xe ngay trên điện thoại thông minh của mình, nhận lịch bảo dưỡng xe máy và ô tô Honda đồng thời lưu trữ đầy đủ thông tin mỗi lần bảo dưỡng và sửa chữa để bạn và kỹ sư luôn biết tình trạng phù hợp của xe. Tiện ích này cũng giúp bạn kết nối xe để xem thông tin về khoảng cách, mức tiêu thụ nhiên liệu, nhiệt độ động cơ, trong mỗi chuyến đi, nhắc nhở về lịch trình thay dầu cho xe sau mỗi 2000km.

my honda

Download My Honda+, Hỗ trợ khách hàng chăm sóc ô tô xe máy Honda

My Honda+ giúp các khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của Honda nhận các thông tin về ô tô và xe máy của Honda Việt Nam gồm màu sắc, kiểu dáng, thông tin kỹ thuật, giá khuyến nghị ...My Honda + hỗ trợ bạn đăng ký lái thử dễ dàng và thuận tiện chỉ với 4 bước: Chọn xe, Chọn đại lý, Nhập thông tin đăng ký và Gửi thông tin. Với ứng dụng này bạn cũng có thể theo dõi các sự kiện ra mắt sản phẩm Honda hay các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa.

2. Các tính năng chính của My Honda+:

- Xem thông tin bảo hành xe qua điện thoại.
- Nhắc nhở lịch bảo dưỡng.
- Kết nối với xe và hiển thị thông tin qua điện thoại.
- Cập nhật thông tin về ô tô và xe máy mới.
- Đăng ký lái thử xe mới.
- Cập nhật thông tin mới nhất từ ​​Honda Việt Nam.

3. App liên quan

Còn My Viettel là ứng dụng đến từ tập đoàn Viettel hỗ trợ cho các khách hàng Viettel tra cứu thông tin thuê bao, đồng thời đăng ký sử dụng các dịch vụ của nhà mạng, phiên bản My Viettel mới nhất cập nhật thông tin thuê bao theo nghị định của Bộ Thông Tin Truyền Thông, tính năng thanh toán Viettel Pay khi đặt mua sim số, gửi yêu cầu đổi sim mới...cùng một số tính năng thú vị khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Honda được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my honda là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Honda Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm