download Habitica Cho Android

Habitica

 Cho Android

Download Habitica - Game rèn luyện bản thân hấp dẫn cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 14/04/2020

Habitica là một ứng dụng xây dựng thói quen và năng suất miễn phí, coi cuộc sống thực của bạn giống như một trò chơi. Với các phần thưởng và hình phạt trong trò chơi để thúc đẩy bạn và một mạng xã hội mạnh mẽ để truyền cảm hứng cho bạn, Habitica có thể giúp bạn đạt được mục tiêu để trở nên khỏe mạnh, chăm chỉ và hạnh phúc.



Giới thiệu Habitica: Gamify Your Tasks:

Habitica: Gamify Your Tasks luôn có trách nhiệm bằng cách theo dõi và quản lý thói quen, mục tiêu hàng ngày và danh sách việc cần làm với các ứng dụng di động và giao diện web dễ sử dụng. Đồng thời kiểm tra các nhiệm vụ để tăng cấp Avatar cũng như mở khóa các tính năng trong game trí tuệ này như áo giáp chiến đấu, vật nuôi bí ẩn, kỹ năng ma thuật và thậm chí cả nhiệm vụ.

habitica gamify your tasks

Download Habitica: Gamify Your Tasks - Game rèn luyện bản thân hấp dẫn cho điện thoại Android

Người chơi Habitica chỉ cần nhập Thói quen, mục tiêu hàng ngày và danh sách việc cần làm của mình, sau đó tạo Avatar tùy chỉnh. Kiểm tra các nhiệm vụ để tăng cấp Avatar và mở khóa tính năng. Chiến đấu với quái vật với bạn bè để giúp nhau có trách nhiệm và sử dụng vàng của bạn vào các phần thưởng trong trò chơi, như thiết bị hoặc giải thưởng tùy chỉnh, như xem một tập của chương trình truyền hình mà bạn yêu thích.

Các tính năng chính của Habitica: Gamify Your Tasks:

- Theo dõi thói quen và mục tiêu của bạn.

- Kiếm phần thưởng cho các mục tiêu của bạn.

- Chiến đấu với quái vật hoặc bạn bè trực tuyến.

Game liên quan:

Math Land là một game giáo dục dành cho trẻ em và cả người lớn, chơi game Math Land bạn sẽ học toán và thành thạo hơn các phép tính cộng, trừ, nhân, chia, sắp xếp từ cao đến thấp và số âm.


Liên kết tải về - [8.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Habitica được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat habitica là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Habitica Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm